คือมันถามหลายต่อเหลือเกิน มีทั้ง " รับสินค้าตัวนี้เพิ่มมั้ยคะ รับถุงมั้ยคะ +ด้วย สะสมแต้ม all member มั้นคะ"
ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอารมเสียๆมา ไม่อยากตอบคำถาม แค่อยากจ่ายๆตังแล้วก็ไป
คิดเห็นยังไงครับ ?
หรือมันเป็นการตลาด จิตวิทยา พูดบ่อยๆ ฝังหัวปชช.ให้มาสมัคร all memberไรเนี่ย ?
ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"
ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอารมเสียๆมา ไม่อยากตอบคำถาม แค่อยากจ่ายๆตังแล้วก็ไป
คิดเห็นยังไงครับ ?
หรือมันเป็นการตลาด จิตวิทยา พูดบ่อยๆ ฝังหัวปชช.ให้มาสมัคร all memberไรเนี่ย ?