ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"

กระทู้คำถาม
คือมันถามหลายต่อเหลือเกิน มีทั้ง " รับสินค้าตัวนี้เพิ่มมั้ยคะ รับถุงมั้ยคะ +ด้วย สะสมแต้ม all member มั้นคะ"

ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอารมเสียๆมา ไม่อยากตอบคำถาม แค่อยากจ่ายๆตังแล้วก็ไป 

คิดเห็นยังไงครับ ?

หรือมันเป็นการตลาด จิตวิทยา พูดบ่อยๆ ฝังหัวปชช.ให้มาสมัคร all memberไรเนี่ย ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่