พอดีอยากทราบเกี่ยวกับเปิดเคสของ etsy
ตอนนี่เรามีปัญหาสินค้ายังไม่ได้รับรวมถึงหมายเลขติดตามไม่มีการอัปเดตใดๆทั้งระบบขนส่งของจากผู้ขายและระบบไปรษณีไทย
เพราะจากระบบของetsyนั้นมีกำหนดการสินค้าที่จะต้องมาถึงในเคสที่เราเปิดก็คือ
ผู้ขายนั้นจัดส่งสินค้ามาในวันที่21มิถุนายน ออกจากประเทศสเปนวันที่26 มิถุนายนและระบบของetsyนั้นต้องถึงกำหนดวันที่ 6 กรกฎายนซึ่ง
หมายความว่าสินค้านั้นไม่มีการได้รับและหมายเลขติดตามนั้นไม่มีแสดงการอัปเดตเราจึงเปิดเคสคดีว่าไม่ได้รับสินค้าไม่มีการอัปเดตของระบบขนส่ง
แต่ผู้ขายบอกว่าน่าจะถึงไทยแล้วแต่ติดอยู่ที่ด่านศุลกากรอยากทราบว่าเราต้องรอหรือว่ารอเปิดเคสคดีไปเลยเพราะเหมือนว่าผู้ขายบอกว่าถึงไทยแต่ข้อมูลขนส่งนั้นไม่มีการอัปเดตรวมถึงเราได้โทรไปถามไปรษณีย์ไทยแล้วว่าสินค้าตัวนียังไม่เข้าไทย
ควรทำยังไงดีคะ
มีใครเคยเปิดเคสคดีของetsyบ้างขอคำแนะนำหน่อย
ตอนนี่เรามีปัญหาสินค้ายังไม่ได้รับรวมถึงหมายเลขติดตามไม่มีการอัปเดตใดๆทั้งระบบขนส่งของจากผู้ขายและระบบไปรษณีไทย
เพราะจากระบบของetsyนั้นมีกำหนดการสินค้าที่จะต้องมาถึงในเคสที่เราเปิดก็คือ
ผู้ขายนั้นจัดส่งสินค้ามาในวันที่21มิถุนายน ออกจากประเทศสเปนวันที่26 มิถุนายนและระบบของetsyนั้นต้องถึงกำหนดวันที่ 6 กรกฎายนซึ่ง
หมายความว่าสินค้านั้นไม่มีการได้รับและหมายเลขติดตามนั้นไม่มีแสดงการอัปเดตเราจึงเปิดเคสคดีว่าไม่ได้รับสินค้าไม่มีการอัปเดตของระบบขนส่ง
แต่ผู้ขายบอกว่าน่าจะถึงไทยแล้วแต่ติดอยู่ที่ด่านศุลกากรอยากทราบว่าเราต้องรอหรือว่ารอเปิดเคสคดีไปเลยเพราะเหมือนว่าผู้ขายบอกว่าถึงไทยแต่ข้อมูลขนส่งนั้นไม่มีการอัปเดตรวมถึงเราได้โทรไปถามไปรษณีย์ไทยแล้วว่าสินค้าตัวนียังไม่เข้าไทย
ควรทำยังไงดีคะ