อยากสอบถามว่ามีใครเคยได้รับการติดต่อจากผู้ดูแลบัญชีบัตรเครดิตของอิออนบ้างคะ
เนื่องจากว่าชำระเงินเข้าไปซ้ำกันในรอบบิลเดียวกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของอิออนแจ้งว่า
ต้องรอการติดต่อกลับจากผู้ดูแลบัญชีให้เท่านั้น และที่สำคัญตอบไม่ได้ด้วยว่ายอดเงินที่ชำระเข้าไปซ้ำกันนั้น
จะสามารถย้ายไปตัดบัญชีของเดือนถัดไปได้หรือไม่คะ
ตัวอย่างนะค่ะ รอบบิลเดือนมิถุนายนจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 30 พ.ค
แต่รอบบิลของเดือนกรกฎาคม จ่ายไปก่อนคือวันที่ 15 มิถุนายน
ซึ่งวันที่ 1 กรกฎาคมมีเจ้าหน้าที่โทรมาหาว่ายังไม่ได้ชำระเงินรอบบิลเดือนกรกฎาคม
เราก็สงสัยตั้งแต่ตอนฟังโทรศัพท์แล้ว แต่ตอนนั้นติดงานอยู่ถึงได้ตอบค่ะๆไปก่อน
หลังจากนั้นถึงไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์บริการ ก็แจ้งว่ายอดเงินเข้าแล้วแต่เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ไม่ได้แจ้งว่าเราชำระเงินซ้ำรอบบิล
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์เลยให้ต่อสายคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อกลับเท่านั้นค่ะ
อยากสอบถามว่า
1. มีใครเคยได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีของอิออนบ้างหรือไม่คะ
2. ถ้าเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อมาแล้วแจ้งว่าไม่สามารถดึงยอดที่เราชำระเงินซ้ำไปจ่ายในรอบบิลเดือนกรกฎาคมาได้ แบบนี้คืออิออนโกงลูกค้าถูกต้องไหมคะ
ยืนยันว่าไม่เคยผิดนัดชำระค่าบัตรเครดิตของอิออนเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้ถ้าเราผิดก็คงจะผิดที่ไปชำระก่อนล่วงหน้าค่ะไม่รอใบแจ้งหนี้
เพราะเราคิดว่ามันจะเหมือนบัตรเครดิตเจ้าอื่นที่เราทราบยอดเงินหลังจากตัดยอดค่าใช้จ่ายแล้ว สามารถชำระได้เลยไม่มีปัญหา
แต่เราไม่คิดว่าอิออนจะมีปัญหาค่ะ ต้องรอจนกว่าอิออนจะออกใบแจ้งหนี้ถึงจะชำระได้ เช่นกรณีของเรา บัตรเครดิตอิออนจะตัดรอบทุกวันที่ 10 ของเดือน
วันที่ 25 ของเดือนจะได้รับใบแจ้งหนี้ ถึงจะสามารถชำระได้แม้ว่าเราจะทราบยอดการใช้บัตรเครดิตของเราก็ตามค่ะ
*****ไม่น่าเป็นลูกค้าที่ดีเลยเรา*****
ผู้ดูแลบัญชีของบัตรอิออน
เนื่องจากว่าชำระเงินเข้าไปซ้ำกันในรอบบิลเดียวกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของอิออนแจ้งว่า
ต้องรอการติดต่อกลับจากผู้ดูแลบัญชีให้เท่านั้น และที่สำคัญตอบไม่ได้ด้วยว่ายอดเงินที่ชำระเข้าไปซ้ำกันนั้น
จะสามารถย้ายไปตัดบัญชีของเดือนถัดไปได้หรือไม่คะ
ตัวอย่างนะค่ะ รอบบิลเดือนมิถุนายนจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 30 พ.ค
แต่รอบบิลของเดือนกรกฎาคม จ่ายไปก่อนคือวันที่ 15 มิถุนายน
ซึ่งวันที่ 1 กรกฎาคมมีเจ้าหน้าที่โทรมาหาว่ายังไม่ได้ชำระเงินรอบบิลเดือนกรกฎาคม
เราก็สงสัยตั้งแต่ตอนฟังโทรศัพท์แล้ว แต่ตอนนั้นติดงานอยู่ถึงได้ตอบค่ะๆไปก่อน
หลังจากนั้นถึงไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์บริการ ก็แจ้งว่ายอดเงินเข้าแล้วแต่เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ไม่ได้แจ้งว่าเราชำระเงินซ้ำรอบบิล
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์เลยให้ต่อสายคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อกลับเท่านั้นค่ะ
อยากสอบถามว่า
1. มีใครเคยได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีของอิออนบ้างหรือไม่คะ
2. ถ้าเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อมาแล้วแจ้งว่าไม่สามารถดึงยอดที่เราชำระเงินซ้ำไปจ่ายในรอบบิลเดือนกรกฎาคมาได้ แบบนี้คืออิออนโกงลูกค้าถูกต้องไหมคะ
ยืนยันว่าไม่เคยผิดนัดชำระค่าบัตรเครดิตของอิออนเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้ถ้าเราผิดก็คงจะผิดที่ไปชำระก่อนล่วงหน้าค่ะไม่รอใบแจ้งหนี้
เพราะเราคิดว่ามันจะเหมือนบัตรเครดิตเจ้าอื่นที่เราทราบยอดเงินหลังจากตัดยอดค่าใช้จ่ายแล้ว สามารถชำระได้เลยไม่มีปัญหา
แต่เราไม่คิดว่าอิออนจะมีปัญหาค่ะ ต้องรอจนกว่าอิออนจะออกใบแจ้งหนี้ถึงจะชำระได้ เช่นกรณีของเรา บัตรเครดิตอิออนจะตัดรอบทุกวันที่ 10 ของเดือน
วันที่ 25 ของเดือนจะได้รับใบแจ้งหนี้ ถึงจะสามารถชำระได้แม้ว่าเราจะทราบยอดการใช้บัตรเครดิตของเราก็ตามค่ะ
*****ไม่น่าเป็นลูกค้าที่ดีเลยเรา*****