คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5390206
กรณีดังกล่าวแนะนำเจ้าของบัญชี SCB ต้นทางติดต่อ SCB Customer Center โทร. 02-777-7777 เนื่องจากในการตรวจสอบรายละเอียดดังกล่าวจำเป็นต้องมีการยืนยันความเป็นเจ้าของผ่านทางโทรศัพท์ จึงไม่สามารถตรวจสอบผ่านช่องทางนี้ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
#SCBยินดีที่ได้ดูแลเคียงข้างค่ะ
กรณีดังกล่าวแนะนำเจ้าของบัญชี SCB ต้นทางติดต่อ SCB Customer Center โทร. 02-777-7777 เนื่องจากในการตรวจสอบรายละเอียดดังกล่าวจำเป็นต้องมีการยืนยันความเป็นเจ้าของผ่านทางโทรศัพท์ จึงไม่สามารถตรวจสอบผ่านช่องทางนี้ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
#SCBยินดีที่ได้ดูแลเคียงข้างค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ต้นทางโอนเงินมาแล้ว แต่ปลายทางเงินไม่เข้า !!
วัน-เวลาทำรายการ : 05/07/2562 - 18:05:41
สถานะ : สำเร็จ
จำนวนเงินก็ 700 บาท
ผมก็เช็คยอด สรุปเงินไม่เข้า ผมเลยถามต้นทาง ต้นทางเลยบอก ทาง scb ทำรายการช้า
ผมก็เลยรอ แต่สรุปเงินที่ต้นทางโอนมาก็ยังไม่เข้า
ไม่รู้ว่าเงินที่ต้นทางโอนมาหายหรือป่าว แต่ตอนที่ต้นทางโอนมาทาง scb ก็มีอาการแอพล่มก่อนหน้านี้
จนตอนนี้ยอดเงินที่ต้นทางโอนมาก็ยังไม่เข้า