หากท่านซื้อเบอร์เติมเงินที่มาเปิดบูต แล้วรู้ทีหลังว่าพนักงานนำ ID เราไปลงทะเบียนเบอร์อื่น ควรทำอย่างไร

กระทู้คำถาม
17.30 น.อัพเดทนะครับ คุณฉลาดและ จนท. True ประสานงาน
ดำเนินการตามขึ้นตอนและระงับหมายเลขปริศนาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

ต้องขอขอบคุณที่ช่วยดำเนินการ มา ณ ที่นี้ครับ
......................................................................................

เมื่อ 2 ปีก่อน มีเบอร์เติมเงินอยู่ 1 เบอร์

และต้องการเบอร์มาใช้ชั่วคราว ซึ่งมีบูตมาขายพอดี จึงได้เลือกมา 1 เบอร์ เป็นเบอร์ที่ 2
หลังจากไม่ใช้แล้ว ก็ปล่อยให้เงินหมดวันหมด จนถูกเก็บกลับไป

หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อตรวจสอบ Bonus หรือข้อมูลของเบอร์ที่ 1 จะปรากฎเบอร์ที่ 3 ปริศนาขึ้นมา
ถาม callcenter ก็บอกแค่ว่า ภายใต้ ID เดียวกัน จะแสดงข้อมูลผ่าน iservice ทั้งหมด
ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมไม่ได้ใช้ เป็นไปได้ทางเดียวคือ ตอนซื้อเบอร์ที่ 2 ID ถูกนำไปลงทะเบียนเบอร์นี้ด้วย

ทุกวันนี้เบอร์ที่ 3 ก็ยัง active ตระหนักมาตลอด ว่าถ้าเบอร์นี้ไปเกี่ยวกับสิ่งไม่ดี จะตามมาที่เจ้าของ ID ก็คือผม

หลังจากมีข่าวขาย โทรศัพท์แล้วไม่ได้เอาซิมออก ซิมนั้นนำไปใช้กับยาเสพย์ติดคนขายโทรศัพท์ซวย
จึงคิดว่า ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว

ควรทำอย่างไรดีครับ ที่คิดไว้คือ แจ้งความว่าเราไม่ได้ใช้ แล้วไปทำซิมใหม่เบอร์ที่ 3 ประมาณยึดเบอร์กลับ

ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่