คือเรากำลังกลับจากบีทีเอส ตอนแตะบัตรออก(ให้เรียกเก็บเงินจากบัตร)เลยยกมือถือขึ้นมาดู ปรากฏว่าเงินมันหายไปจากบัญชีธนาคารเราค่ะ
พอเข้าไปดูในประวัติสโตร์ก็ไม่มี
ทีนี้เลยโทรไปหากสิกร เขาก็บอกให้ติดต่อituneโดยตรง เราก็เตรียมนัดโทรไว้แล้ว แต่อยากทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร
ก่อนหน้านี้มีอีเมลนี้เข้ามาหาเราหนึ่งวัน
เราก็เข้าไปยืนยันใส่เลขบัตรเดบิตเราปกติ ลองหาอ่านๆดูบางท่านก็บอกว่าทดลองตัดบัตร แต่เรางงว่าทำไมตัดเยอะและหลายรอบแบบนี้อะค่ะ เลยคิดว่ามันไม่ปกติแล้ว ใครมีประสบการณ์รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ITUNES.COM/BILL ตัดเงินไปสี่บิล
พอเข้าไปดูในประวัติสโตร์ก็ไม่มี
ทีนี้เลยโทรไปหากสิกร เขาก็บอกให้ติดต่อituneโดยตรง เราก็เตรียมนัดโทรไว้แล้ว แต่อยากทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร
ก่อนหน้านี้มีอีเมลนี้เข้ามาหาเราหนึ่งวัน
เราก็เข้าไปยืนยันใส่เลขบัตรเดบิตเราปกติ ลองหาอ่านๆดูบางท่านก็บอกว่าทดลองตัดบัตร แต่เรางงว่าทำไมตัดเยอะและหลายรอบแบบนี้อะค่ะ เลยคิดว่ามันไม่ปกติแล้ว ใครมีประสบการณ์รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ