ITUNES.COM/BILL ตัดเงินไปสี่บิล

คือเรากำลังกลับจากบีทีเอส ตอนแตะบัตรออก(ให้เรียกเก็บเงินจากบัตร)เลยยกมือถือขึ้นมาดู ปรากฏว่าเงินมันหายไปจากบัญชีธนาคารเราค่ะ


พอเข้าไปดูในประวัติสโตร์ก็ไม่มี

ทีนี้เลยโทรไปหากสิกร เขาก็บอกให้ติดต่อituneโดยตรง เราก็เตรียมนัดโทรไว้แล้ว แต่อยากทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร
ก่อนหน้านี้มีอีเมลนี้เข้ามาหาเราหนึ่งวัน

เราก็เข้าไปยืนยันใส่เลขบัตรเดบิตเราปกติ ลองหาอ่านๆดูบางท่านก็บอกว่าทดลองตัดบัตร แต่เรางงว่าทำไมตัดเยอะและหลายรอบแบบนี้อะค่ะ เลยคิดว่ามันไม่ปกติแล้ว ใครมีประสบการณ์รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่