URBAN DECAY ดึง CL, EZRA MILLER และเหล่าเซเลบดาวรุ่งร่วมแคมเปญ PRETTY DIFFERENT
Urban Decay ออกแคมเปญใหม่ Pretty Different ภายใต้นิยามว่าความงามไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแบบเดียวตามที่สังคมกำหนด การแตกต่างไม่ได้แปลว่าต้องแปลกประหลาด แต่นั่นหมายถึงแค่เราเป็นตัวของตัวเองก็เท่านั้น โดย Urban Decay เลือกถ่ายทอดแง่มุมความงามนี้ผ่าน 5 เซเลบริตีส์ซึ่งเป็นตัวแทนความแตกต่างอันทรงพลัง และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้อย่าง CL เคป๊อบสตาร์สาวชื่อดัง Ezra Miller นักแสดงหนุ่มที่กล้าจะเปิดเผยว่าตนเองเป็นเกย์ Lizzo แร็พเปอร์สาวผิวสีชาวอเมริกัน Karol G นักร้องนักแต่งเพลง และ Joey King นักแสดงหญิงที่กำลังมาแรง
ความหลากหลายของแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีทั้งสาวเอเชีย สาวผิวสี นักแสดง LGBT หรือแม้แต่อาชีพที่หลากหลาย ทำให้แคมเปญนี้สามารถถ่ายทอดไอเดียของความงามที่ไร้กฏเกณฑ์ และยูนีคในแบบของตนได้เป็นอย่างดี ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของ Urban Decay ที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าความสวยนั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับทุกคนได้ และไม่ควรถูกจำกัดด้วยกรอบใดก็ตาม ทั้งรูปร่าง หน้าตา เพศ หรือเชื้อชาติ
น่าดีใจที่ได้เห็นทั้งแบรนด์เครื่องสำอางและแฟชั่นออกมาให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นเรื่อยๆ แคมเปญเหล่านี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่ช่วยส่งเสริมให้คนทั่วทุกมุมโลกมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น และกล้าจะเผยแง่มุมความงามของตนให้โลกได้รู้
https://ellethailand.com/content/ezra-miller-urban-decay-ambassadors-pretty-different-campaign
CL ได้รับเลือกเป็นambassador แคมเปญใหม่ของ Urban Decay
Urban Decay ออกแคมเปญใหม่ Pretty Different ภายใต้นิยามว่าความงามไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแบบเดียวตามที่สังคมกำหนด การแตกต่างไม่ได้แปลว่าต้องแปลกประหลาด แต่นั่นหมายถึงแค่เราเป็นตัวของตัวเองก็เท่านั้น โดย Urban Decay เลือกถ่ายทอดแง่มุมความงามนี้ผ่าน 5 เซเลบริตีส์ซึ่งเป็นตัวแทนความแตกต่างอันทรงพลัง และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้อย่าง CL เคป๊อบสตาร์สาวชื่อดัง Ezra Miller นักแสดงหนุ่มที่กล้าจะเปิดเผยว่าตนเองเป็นเกย์ Lizzo แร็พเปอร์สาวผิวสีชาวอเมริกัน Karol G นักร้องนักแต่งเพลง และ Joey King นักแสดงหญิงที่กำลังมาแรง
ความหลากหลายของแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีทั้งสาวเอเชีย สาวผิวสี นักแสดง LGBT หรือแม้แต่อาชีพที่หลากหลาย ทำให้แคมเปญนี้สามารถถ่ายทอดไอเดียของความงามที่ไร้กฏเกณฑ์ และยูนีคในแบบของตนได้เป็นอย่างดี ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของ Urban Decay ที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าความสวยนั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับทุกคนได้ และไม่ควรถูกจำกัดด้วยกรอบใดก็ตาม ทั้งรูปร่าง หน้าตา เพศ หรือเชื้อชาติ
น่าดีใจที่ได้เห็นทั้งแบรนด์เครื่องสำอางและแฟชั่นออกมาให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นเรื่อยๆ แคมเปญเหล่านี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่ช่วยส่งเสริมให้คนทั่วทุกมุมโลกมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น และกล้าจะเผยแง่มุมความงามของตนให้โลกได้รู้
https://ellethailand.com/content/ezra-miller-urban-decay-ambassadors-pretty-different-campaign