คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4432811 สำหรับอาการดังกล่าวหากพบปัญหาที่ตัวเครื่อง สามารถนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการ Vivo หรือโทรปรึกษา 02-294-3111, 02-294-3112 ให้บริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น. ได้เช่นกันครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
vivo Smartphone
vivo y93 เน็ต4Gหมด ความเร็วลดเหลือ 384 Kbps แต่เล่นเน็ตไม่ได้
-----------------
ได้ใช้แพคเกจ ais เน้นโทรครับ ได้เน็ต 1 GB และความเร็วลดเหลือ 384 Kbps
เล่นเน็ตได้ปกติ จนหมด 1 GB
ตอนนี้คือเน็ตลดสปีดแล้ว...
ปัญหาคือสัญญาณเน็ตไม่เข้าที่เครื่องเลย (เล่นเน็ตไม่ได้)
แต่พอลองเอาซิมไปใส่ที่เครื่องอื่นกับเล่นได้ปกติด้วยความเร็ว 384
ไม่ทราบใครใช้ vivo Y93 บ้างครับ และเป็นแบบนี้บ้างไหม แก้ปัญหาอย่างไรดี
(เครื่องพึ่งซื้อได้ 2 เดือน)
(เปิด 4G/3G/2G ครบ / เปิด การโทร voLTE)
(โทรติดต่อ ais แล้ว ไม่น่าจะเป็นที่ ais เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่เครื่อง)