ทำไม True ถึงไม่แก้ปัญหาลูกค้าโดนเอาข้อมูลไปเปิดเบอร์สักทีครับ

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค. 62) ได้ จขทก.ได้เข้าไปเช็คคะแนน TruePoint

ปรากฏว่าคะแนนได้หายไปจากประมาณที่เช็คล่าสุดคือเมื่อวาน (30 มิ.ย. 62) ที่มีอยู่ประมาณ 15xx point ซึ่งตอนนี้เหลือเพียง 578 point

จึงได้เช็คจากประวัติการใช้คะแนน พบว่ามีการใช้แลกไป 2 รายการในวันนี้

1. (09:32 น.) SF 499 TruePoint redeem 1 Ticket + Drink44Oz. + Popcorn64Oz.
2. (09:20 น.) Major Get Free 499 TruePoint

ซึ่ง ณ เวลานี้ จขกท.อยู่ที่ออฟฟิศ และไม่ได้มีคนอื่นใช้งาน TureID อันนี้นอกจากตัว จขกท.

จึงได้โทรติดต่อ callcenter 1242 พนง. แจ้งว่าเป็นการแลกคะแนนผ่าน TureYou Application ด้วยเบอร์ 0855683048 

ซึ่ง พนง. แจ้งว่าเบอร์นี้ผูกอยู่กับชื่อ / บัตร ปชช. ของ จขกท.ซึ่งไม่เคยเปิดใช้เอง หรือเปิดให้ใครมาก่อนอย่างแน่นอน

พนง.แจ้งว่าจะส่งเรื่อง TruePoint ให้ ประเด็นหลักๆตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่อง Point ที่หาย แต่กลับมีเบอร์ที่เจ้าของไม่ทราบที่มา ผูกอยู่กับบัตร ปชช.ของตัวเอง

หลังจากเกิดปัญหา พนง. แจ้งจะตรวจสอบและติดต่อกลับใน 48 ชม. ไม่เข้าใจครับ ว่าเรื่องไม่ใช่เล็กๆแบบนี้ ใช้เวลา 48 ชม. ข้อมูล ลค. จะถูกนำไปทำอะไร

เมื่อไหร่ก็ได้ ถึงจะแจ้งว่าระงับสัญญาณแล้ว แต่ข้อมูลที่ถูกนำไปเปิดเบอร์ ถูกนำไปได้อย่างไร ขั้นตอนการเปิดเบอร์มีง่ายขนาดไหนกันครับ 

คือเห็นว่ามีกระทู้แบบนี้เยอะมากๆแล้ว สุดท้ายเจอกับตัวล่าสุด พนง.แจ้งว่าเบอร์นี้ถูกเปิดใช้งานเมื่อประมาณเดือน 3 มีนี้ หมายความว่า ปัญหาบ้าๆแบบนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ไม่ว่าจะมีลูกค้าร้องเรียนมากแค่ไหน

อยากให้  True ตามเรื่องนี้ให้ด่วนที่สุดครับ 48 ชม. เหมือนคุณไม่ให้ความสำคัญกับข้อมูลของลูกค้าเลย

และอยากได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบให้เป็นกิจลักษณะมากกว่านี้ครับ คุณจะรับผิดชอบยังไง 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่