ฝากเงินไปผิดบัญชีที่ 7-Eleven บริการใหม่ 10,600 บาท ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน ธนาคารสีเหลืองก็ไม่ติดต่อกลับ เราควรทำไง?

สวัสดีครับ  สมาชิกทุกท่าน
ปัญหาคือด้วยความที่เราอยากลองใช้บริการ  บริการใหม่ฝากเงินเข้าบัญชีที่ 7-Eleven  แต่ด้วยความที่เราคุยกับพนักงานไปด้วยกดเลขบัญชีไปด้วยแล้วกดยืนยันเลยไม่ทันได้ดู    สรุปเรากดเลขบัญชีผิดไป 1 ตัว ดันไปเขาบัญชีของคนอื่น 10,600 บาท  แล้วเลขบัญชีที่ผิดก็เป็นบัญชีของ ธนาคารกรุงศรี เหมือนกัน

เราถามพนักงาน 7-Eleven แบบนี้เราควรทำไงดี พนักแนะนำให้ไปติดต่อธนาคารเดียวนั้นเลย  เราจึงไปติดต่อธนาคาร เอาหลักฐานการโอนเงินพร้อมลงบันทึกประจำวันที่ ส.น. ไปด้วยเพื่อเป็นหลักฐานให้ทางธนาคารติดตามเงินคืน

เรื่องเกิดวันที่ 5 มิถุนายน และก็ส่งเอกสารให้ทางธนาคารในวันนั้น เพื่อติดตามเงินคืน
ทางเจ้าหน้าที่ ธนาคารบอกรอติดตามเรื่องภายใน 15-20 วัน  ได้เรื่องยังไงเราจะติดต่อกลับไป

เราก็รอจนวันที่ 1 กรกฎาคม  เห็นว่าเรื่องเงียบไปเลยไม่มีการติดต่อกลับ ไม่การแจ้งความคืบหน้าให้เรารู้เลย เราโทรไปตามเรื่องพนักงาน ธนาคารกรุงศรีบอกกับเราว่าตอนนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการ เดี๋ยวได้เรื่องยังไงจะติดต่อกลับนะค่ะ    

จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ ว่าดำเนินการยังไง ให้เราต่อว่าวันไหนจะโอนเงินคืน ทั้งที่เป็นบัญชีธนาคารกรุงศรี ธนาคารเดียวกัน วันนี้จะเข้า 1 เดือนเต็มๆก็ยังไม่ได้เรื่องว่าจะได้เงินไหม จากธนาคารกรุงศรี   เงินจำนวนไม่น้อยเลยจริงๆ

ล่าสุดพนักงานธนาคารบอกให้รอไปอีก 25 วัน ซึ่งมันไม่ใช่แล้วอะ คือตอนนี้ดำเนินการถีงไหนกำลังทำอะไรอยู่ควรบอกเราหน่อยแล้วมาบอกให้เรารอต่อไปอีกแบบนี้มันเหมือนตอบเพื่อยืดเวลาออกไป 

ถ้าทางธนาคารกรุงศรี เห็นรบกวนช่วยชี้แจงและติดตามผลขอความชัดเจนด้วย
Suttichaithongdaeng02@gmail.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่