ไปรษณีย์ไทยและกรมศุลกากรควรมีความรับผิดชอบหน่อยะคะ

ไปรษณีย์ไทยและกรมศุลกากรควรมีความรับผิดชอบหน่อยะคะ

คือสั่งของมาจากเวปต่างประเทศ (มูลค่าไม่ถึง 1,500 บาท) แต่โดนทางไปรษณีย์ประเมินให้เสียภาษี เลยจะทำเรื่องขอโต้แย้งไป

แล้วโทรไปสอบถาม 02-575-1002 ระยะเวลาในการดำเนินการ เค้าแจ้งว่า 2-4 อาทิตย์ แต่จำเป็นต้องใช้ของด่วนมากๆๆๆๆๆๆ เลยขอว่ามีทางที่จะได้ของเร็วกว่านั้นมั๊ย

ทางปลายสาย ทำเสียงแบบไม่สนใจ บอกว่าไม่มีค่ะ แล้วก็กดตัดสายไปเลย โทรกลับไปใหม่ก็ไม่รับสาย

เสียความรู้สึกมากค่ะ ค่าบริการขนส่งก็จ่าย ภาษีรัฐก็จ่าย อะไรๆก็จ่าย แต่ได้รับบริการแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่