▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
กรมศุลกากร
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทยและกรมศุลกากรควรมีความรับผิดชอบหน่อยะคะ
คือสั่งของมาจากเวปต่างประเทศ (มูลค่าไม่ถึง 1,500 บาท) แต่โดนทางไปรษณีย์ประเมินให้เสียภาษี เลยจะทำเรื่องขอโต้แย้งไป
แล้วโทรไปสอบถาม 02-575-1002 ระยะเวลาในการดำเนินการ เค้าแจ้งว่า 2-4 อาทิตย์ แต่จำเป็นต้องใช้ของด่วนมากๆๆๆๆๆๆ เลยขอว่ามีทางที่จะได้ของเร็วกว่านั้นมั๊ย
ทางปลายสาย ทำเสียงแบบไม่สนใจ บอกว่าไม่มีค่ะ แล้วก็กดตัดสายไปเลย โทรกลับไปใหม่ก็ไม่รับสาย
เสียความรู้สึกมากค่ะ ค่าบริการขนส่งก็จ่าย ภาษีรัฐก็จ่าย อะไรๆก็จ่าย แต่ได้รับบริการแบบนี้