มีปัญหาเรื่องการปิดยอดบัตรกดเงินสดค่ะ
เมื่อสามปีที่แล้วได้กดเงินสดมาใช้ แล้วมีการปิดยอดไปแล้ว แต่ปัจจุบันยอดยังไม่ปิด!
ย้อนเล่าไปตอนจะปิดยอดดิฉันได้โทรสอบถามยอดจากคอลเซ็นเตอร์ และไปทำการจ่ายเงินที่หน้าเคาร์เตอร์ธนาคาร
จากนั้นมาก็คิดว่าปิดแล้ว โอเคแล้ว ยังมีใบเสร็จการจ่ายเงินเก็บไว้อยู่เลยค่ะ
แต่หลังจากนั้นก็ยังมีใบแจ้งหนี้ส่งมาอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะยอดในใบเรียกเก็บเป็น 0 บาท
แล้วผ่านมาปัจจุบัน ดันมียอดโผล่มาให้ต้องจ่ายขั้นต่ำ
ทีนี้ก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ดิฉันก็ยืนยันว่าได้ไปปิดยอดแล้ว ทางนั้นก็เลยขอตรวจสอบไฟล์เสียงก่อน
จากนั้นก็ได้รับคำตอบว่า ดิฉันไม่ได้ยืนยันปิดยอดกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์
เป็นแค่การสอบถามยอดเท่านั้น แต่ไม่ได้ยืนยันปิดยอดกับเจ้าหน้าที่
อ้าวว!! ดิฉันก็งงสิคะ ถ้าไม่ต้องการปิดยอดแล้วจะโทรไปถามทำไม แล้วก็เอาเงินก้อนไปจ่ายที่เคาร์เตอร์เพื่อะไรถ้าไม่ต้องการปิดยอด
ตอนนี้กลายเป็นว่าเงินก้อนที่ดิฉันจ่ายปิดไป กลายเป็นเงินจ่ายค่างวดล่วงหน้าซะงั้น ไม่ใช่การปิดยอด
ล่าสุดคุยกับเจ้าหน้าที่ บอกว่าจะทำการปิดยอดให้ แต่ยังคงมีส่วนต่างที่ต้องจ่ายอยู่ โดยทางบัญชีคำนวณให้ลดไปส่วนหนึ่งแล้ว
ดิฉันเลยบอกว่า ไม่ได้ ก็จ่ายไปหมดตั้งแต่หลายปีที่แล้ว จะมาทำแบบนี้ได้ยังไง
เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าระบบธนาคารเป็นแบบนี้ ต้องยืนยันปิดยอดกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ด้วย
เอาจริง ๆ นะ มันผ่านมาหลายปีแล้ว ดิฉันก็จำไม่ได้ละว่าพูดอะไรบ้าง
แต่ที่แน่นอนก็คือ โทรสอบถามยอดปิด แล้วก็มาจ่ายเงินที่เคาร์เตอร์ธนาคาร
ใครจะไปจ่ายเงินล่วงหน้า ทั้งที่เงินก้อนนั้นมันปิดยอดได้ มันไม่ make sense เลย
ตอนนี้ก็แจ้งคอมเพลนไป รอเจ้าหน้าที่อีก เฮ้ออ ปวดหัวมากค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปัญหา! ปิดยอดบัตรกดเงินสด
เมื่อสามปีที่แล้วได้กดเงินสดมาใช้ แล้วมีการปิดยอดไปแล้ว แต่ปัจจุบันยอดยังไม่ปิด!
ย้อนเล่าไปตอนจะปิดยอดดิฉันได้โทรสอบถามยอดจากคอลเซ็นเตอร์ และไปทำการจ่ายเงินที่หน้าเคาร์เตอร์ธนาคาร
จากนั้นมาก็คิดว่าปิดแล้ว โอเคแล้ว ยังมีใบเสร็จการจ่ายเงินเก็บไว้อยู่เลยค่ะ
แต่หลังจากนั้นก็ยังมีใบแจ้งหนี้ส่งมาอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะยอดในใบเรียกเก็บเป็น 0 บาท
แล้วผ่านมาปัจจุบัน ดันมียอดโผล่มาให้ต้องจ่ายขั้นต่ำ
ทีนี้ก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ดิฉันก็ยืนยันว่าได้ไปปิดยอดแล้ว ทางนั้นก็เลยขอตรวจสอบไฟล์เสียงก่อน
จากนั้นก็ได้รับคำตอบว่า ดิฉันไม่ได้ยืนยันปิดยอดกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์
เป็นแค่การสอบถามยอดเท่านั้น แต่ไม่ได้ยืนยันปิดยอดกับเจ้าหน้าที่
อ้าวว!! ดิฉันก็งงสิคะ ถ้าไม่ต้องการปิดยอดแล้วจะโทรไปถามทำไม แล้วก็เอาเงินก้อนไปจ่ายที่เคาร์เตอร์เพื่อะไรถ้าไม่ต้องการปิดยอด
ตอนนี้กลายเป็นว่าเงินก้อนที่ดิฉันจ่ายปิดไป กลายเป็นเงินจ่ายค่างวดล่วงหน้าซะงั้น ไม่ใช่การปิดยอด
ล่าสุดคุยกับเจ้าหน้าที่ บอกว่าจะทำการปิดยอดให้ แต่ยังคงมีส่วนต่างที่ต้องจ่ายอยู่ โดยทางบัญชีคำนวณให้ลดไปส่วนหนึ่งแล้ว
ดิฉันเลยบอกว่า ไม่ได้ ก็จ่ายไปหมดตั้งแต่หลายปีที่แล้ว จะมาทำแบบนี้ได้ยังไง
เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าระบบธนาคารเป็นแบบนี้ ต้องยืนยันปิดยอดกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ด้วย
เอาจริง ๆ นะ มันผ่านมาหลายปีแล้ว ดิฉันก็จำไม่ได้ละว่าพูดอะไรบ้าง
แต่ที่แน่นอนก็คือ โทรสอบถามยอดปิด แล้วก็มาจ่ายเงินที่เคาร์เตอร์ธนาคาร
ใครจะไปจ่ายเงินล่วงหน้า ทั้งที่เงินก้อนนั้นมันปิดยอดได้ มันไม่ make sense เลย
ตอนนี้ก็แจ้งคอมเพลนไป รอเจ้าหน้าที่อีก เฮ้ออ ปวดหัวมากค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ