เนื่องจาก โทรหาพนักงานผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1678 ระบบรายเดือน ตั้งแต่เที่ยงคืน จนถึงเวลา ตี3 อยากทราบว่า ทางดีแทคจ้างพนักงานมาหลับคาสาย หรือจ้างมาเฝ้าโทรศัพท์ เอาเงินจ้างพนักงานกะกลางคืน มาพัฒนาสัญญา4Gจะดีมาก เกิดประโยชน์มากกว่านะ ประชาชนช่วยตรวจสอบการชี้แจ้งจากทางดีแทคด้วย ***ฝากเรียญไปบอกCEOดีแทคด้วยนะ สงสัย ดีแทคจ้างมาหลับ ตรวจสอบและชี้แจง ด้วย ภาษีคนไทย มาจ้างให้ทางดีแทคจ้างพนักงานมาหลับ เจริญ อย่าอ้างสายขัดข้อง
เรียน กสทช/ดีแทคที่เคารพ