คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5371784
จากการตรวจสอบเบื้องต้นศูนย์บริการจังหวัดสกลนคร ไม่รองรับบริการ Galaxy Butler สามารถเช็คสาขาที่รองรับ โดยเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ
https://www.samsung.com/th/butler/ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
สำหรับรายละเอียดการซ่อม รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมหน่อยนะคะ ทีมงานจะทำการประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดงานซ่อมดังนี้
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
สามารถส่งข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบรายละเอียดลิงค์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ
จากการตรวจสอบเบื้องต้นศูนย์บริการจังหวัดสกลนคร ไม่รองรับบริการ Galaxy Butler สามารถเช็คสาขาที่รองรับ โดยเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ
https://www.samsung.com/th/butler/ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
สำหรับรายละเอียดการซ่อม รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมหน่อยนะคะ ทีมงานจะทำการประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดงานซ่อมดังนี้
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
สามารถส่งข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบรายละเอียดลิงค์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
note9 จอเป็นเส้นบางครั้งมีแสงขอบจอ แบตไหล พอดีไปเคลมกับ 0 สกลนคร ต้องรอ 5 วัน คืออะไรครับ บาง ศูนย์ก็ทำการเคลมให้ 1-2 ชม
คือวันนี้ ผม ได้ทำการ เคลม จอ ที่มีประกันจอแตกแตาพนักงานที่ ศูนย์ สกลนคร ต้องตรวจสอบอัพเดทซ๊อฟแวร์ เกี่ยวอะไรกับจอ
ต้องใช้เวลา 5 วัน จะติดต่อกลับลูก แถมไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้แบบ ศูนย์ อื่นๆ
พนักงานบอกว่า จะไปยื่นเรื่องกับทางประกัน ถูกใช่ไหมครับ จองคิวแล้วแต่ต้องทิ้งเครื่องกับ ศูนย์
อยากทราบว่า ทุกศูนย์ เป็นแบบนี้มั้ยครับ พนักงานไม่บอกเลยว่าอะไหล่มีหรือไม่มี บริการไม่ดีเลยครับ
ได้แค่ใบเสร็จ ที่ข้อมูลน้อยมาก