สอบถามเรื่องการค้างค่าบริการของ TOT

กระทู้สนทนา
ผมได้เริ่มต้นเป็นลูกค้าของทาง TOT fiber เมื่อประมาณ 07/60 ซึ่งใช้งานได้ดีตลอดมา

แต่มาในช่วงประมาณปลายเดือน 06/61 จนถึง 08/61 ผมได้ตกงาน ไม่มีเงินเดือน ทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าบริการดังกล่าวได้

เดือนถัดมาทาง TOT แจ้งยกเลิกสัญญาผม และให้ผมไปชำระค่าบริการทั้งหมดที่ค้างที่ศูนย์บริการของทีโอที ผมช่วงนั้นได้งานใหม่พอดี ไม่สามารถลางานวันธรรมดาเพื่อไปชำระค่าบริการดังกล่าวที่ศูนย์ฯ ได้ จึงได้โทรไปสอบถาม ทางพนักงานก็บอกว่า ต้องวันและเวลาทำการเท่านั้น ผมเลยจนปัญญา คือไม่สามารถลางานได้ ไปจ่ายก็ไม่ได้

จนเวลาล่วงเลยมาถึงบัดนี้ ผมยอมรับว่าลืมไปแล้วว่าค้างค่าบริการอยู่ เป็นความผิดของผมเช่นกัน และในวันนี้ก็มีหนังสือส่งมาจากทางทีโอที ว่ากรุณาไปชำระค่าบริการภายใน 7 วัน ลงวันที่ 20/06/62 แต่ผมได้รับหนังสือวันที่ 24/06/62 นั่นคือระยะเวลาหายไปอีก 4 วัน และแน่นอน ให้ผมไปจ่ายที่เดิมคือศูนย์ฯTOT โดยที่มีเงินงอกขึ้นมาอีกประมาณ 1xxx บาท เบอร์โทร 02-5754986 โทรไปก็ไม่มีผู้ใดรับ คือถ้าผมไม่จ่ายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย
เลยจะขอสอบถามว่า

"ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ"
"1xxx บาท มันงอกมาจากไหนครับ"

หากทาง TOT ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่