ผมได้เริ่มต้นเป็นลูกค้าของทาง TOT fiber เมื่อประมาณ 07/60 ซึ่งใช้งานได้ดีตลอดมา
แต่มาในช่วงประมาณปลายเดือน 06/61 จนถึง 08/61 ผมได้ตกงาน ไม่มีเงินเดือน ทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าบริการดังกล่าวได้
เดือนถัดมาทาง TOT แจ้งยกเลิกสัญญาผม และให้ผมไปชำระค่าบริการทั้งหมดที่ค้างที่ศูนย์บริการของทีโอที ผมช่วงนั้นได้งานใหม่พอดี ไม่สามารถลางานวันธรรมดาเพื่อไปชำระค่าบริการดังกล่าวที่ศูนย์ฯ ได้ จึงได้โทรไปสอบถาม ทางพนักงานก็บอกว่า ต้องวันและเวลาทำการเท่านั้น ผมเลยจนปัญญา คือไม่สามารถลางานได้ ไปจ่ายก็ไม่ได้
จนเวลาล่วงเลยมาถึงบัดนี้ ผมยอมรับว่าลืมไปแล้วว่าค้างค่าบริการอยู่ เป็นความผิดของผมเช่นกัน และในวันนี้ก็มีหนังสือส่งมาจากทางทีโอที ว่ากรุณาไปชำระค่าบริการภายใน 7 วัน ลงวันที่ 20/06/62 แต่ผมได้รับหนังสือวันที่ 24/06/62 นั่นคือระยะเวลาหายไปอีก 4 วัน และแน่นอน ให้ผมไปจ่ายที่เดิมคือศูนย์ฯTOT โดยที่มีเงินงอกขึ้นมาอีกประมาณ 1xxx บาท เบอร์โทร 02-5754986 โทรไปก็ไม่มีผู้ใดรับ คือถ้าผมไม่จ่ายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย
เลยจะขอสอบถามว่า
"ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ"
"1xxx บาท มันงอกมาจากไหนครับ"
หากทาง TOT ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้เลยครับ
สอบถามเรื่องการค้างค่าบริการของ TOT
แต่มาในช่วงประมาณปลายเดือน 06/61 จนถึง 08/61 ผมได้ตกงาน ไม่มีเงินเดือน ทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าบริการดังกล่าวได้
เดือนถัดมาทาง TOT แจ้งยกเลิกสัญญาผม และให้ผมไปชำระค่าบริการทั้งหมดที่ค้างที่ศูนย์บริการของทีโอที ผมช่วงนั้นได้งานใหม่พอดี ไม่สามารถลางานวันธรรมดาเพื่อไปชำระค่าบริการดังกล่าวที่ศูนย์ฯ ได้ จึงได้โทรไปสอบถาม ทางพนักงานก็บอกว่า ต้องวันและเวลาทำการเท่านั้น ผมเลยจนปัญญา คือไม่สามารถลางานได้ ไปจ่ายก็ไม่ได้
จนเวลาล่วงเลยมาถึงบัดนี้ ผมยอมรับว่าลืมไปแล้วว่าค้างค่าบริการอยู่ เป็นความผิดของผมเช่นกัน และในวันนี้ก็มีหนังสือส่งมาจากทางทีโอที ว่ากรุณาไปชำระค่าบริการภายใน 7 วัน ลงวันที่ 20/06/62 แต่ผมได้รับหนังสือวันที่ 24/06/62 นั่นคือระยะเวลาหายไปอีก 4 วัน และแน่นอน ให้ผมไปจ่ายที่เดิมคือศูนย์ฯTOT โดยที่มีเงินงอกขึ้นมาอีกประมาณ 1xxx บาท เบอร์โทร 02-5754986 โทรไปก็ไม่มีผู้ใดรับ คือถ้าผมไม่จ่ายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย
เลยจะขอสอบถามว่า
"ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ"
"1xxx บาท มันงอกมาจากไหนครับ"
หากทาง TOT ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้เลยครับ