อย่านำอุปกรณ์ของทรูไปคืนที่ศูนย์บริการ ให้เข้ามาเก็บเองที่บ้านจะดีกว่า หากพนักงานไม่คีย์รับเครื่อง ปัญหาเกิดแน่นอน

กระทู้สนทนา
ผมยกเลิก ทรูออนไลน์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ด้วยความใจดี นำอุปกรณ์ทรูวิชั่น ไปคืนที่ศูนย์บริการโลตัส สาขาพิมาย 
จนป่านนี้ ทางทรู ก็ยังไม่ได้รับกล่องคืน ตามทวงหนี้แล้ว ทวงหนี้อีก ผมเคยแจ้ง call center ไปแล้ว เมื่อช่วงเดือนเมษา ว่าคืนกล่องไปแล้ว
พนักงานขอตรวจสอบ แต่บอกไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวที่ศูนย์บริการคีย์รับเครื่องก็ถือว่า จบไป จากนั้นก็เงียบหายไป.. 

นี่ก็เพิ่งได้รับหนังสือให้ไปชำระหนี้อีกแล้ว ยอดเท่าเดิม ค่ากล่องทรูวิชั่น หนังสือลงวันที่  30 พ.ค. 2562  ที่แล้วมามันคืออะไร?
พนักงานที่รับกล่องไม่คีย์รับลงระบบ เป็นความผิดของลูกค้าเหรอ เคยตามหนี้ครั้งที่ 1 แล้ว ผมแจ้งตรวจสอบไปแล้ว แต่ทรูก็เงียบหายไป  ผมก็คิดว่าจบกันไปแล้ว หากทรูไม่ได้รับเครื่องในระบบ ผมก็จะได้ขอทาง shop เช็คกล้องวงจรปิด นี่อะไร ผ่านมา 3 เดือน กล้องคงลบหมดแล้ว

วันนี้ผมโทรเข้า call center (อีกแล้ว) ขีดเส้นตาย ภายในวันพุธ 26 มิ.ย. ทรูต้องตอบให้ได้ ว่าได้รับกล่อง คืนหรือยัง ถ้าได้รับคืนแล้วก็เคลียร์ออก แต่ถ้ายังไม่ได้รับคืนก็ต้องแจ้งลูกค้า ก็ต้องตรวจสอบ ทรูต้องตามงานที่ศูนย์บริการ ไม่ใช่ตามทวงหนี้ลูกค้า หากทางทรูยังคงไม่ได้รับเครื่องในระบบ แล้วก็จะตามทวงหนี้กับลูกค้าแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เหรอ?

"ที่หนึ่งด้านบริการ ที่หนึ่งแห่งความประทับใจ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่