คือมีนบุรี คนเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆ
กม.8 คนจะมาจากนวมินทร์ คู้บอน
กม.7 ก็เป็นชุมชน ที่คนนั่งรถเมล์ เรียกว่า ป้ายใหญ่ หมายถึงคนจะเยอะตลอด
ซอยตรงรร.สายอักษร ก็บ้านคนชุมชนขนาดใหญ่ เด็กนั่งเรียนอีก กม.4 มหาศาลคนจะมาจาก สุขา 5 เลยไป กม2 นั้นคือลาดปลาเค้า พระเจ้า
ผมว่าสายนี้ตัดสินใจผิดพลาดแล้วครับที่ใช้โมโนเรล ไม่งั้นโบกี้ต้องเยอะสองสามเท่า รถไฟฟ้าแต่การจัดการคนระดับรถสองแถว เหมือนลงทุนแล้วไม่จบ
ยกเว้นว่าขบวน จะถี่มากๆ
ผมอยู่แถวกม.8 ดูแล้วหมดหวังจริงๆ
มันคือรถตู้แบบขบวนแท้ๆเลย
ใครเห็นด้วยว่าใช้ โมโนเรล กับสายสีชมพู เป็นการตัดสินใจที่ผิด 99%
กม.8 คนจะมาจากนวมินทร์ คู้บอน
กม.7 ก็เป็นชุมชน ที่คนนั่งรถเมล์ เรียกว่า ป้ายใหญ่ หมายถึงคนจะเยอะตลอด
ซอยตรงรร.สายอักษร ก็บ้านคนชุมชนขนาดใหญ่ เด็กนั่งเรียนอีก กม.4 มหาศาลคนจะมาจาก สุขา 5 เลยไป กม2 นั้นคือลาดปลาเค้า พระเจ้า
ผมว่าสายนี้ตัดสินใจผิดพลาดแล้วครับที่ใช้โมโนเรล ไม่งั้นโบกี้ต้องเยอะสองสามเท่า รถไฟฟ้าแต่การจัดการคนระดับรถสองแถว เหมือนลงทุนแล้วไม่จบ
ยกเว้นว่าขบวน จะถี่มากๆ
ผมอยู่แถวกม.8 ดูแล้วหมดหวังจริงๆ
มันคือรถตู้แบบขบวนแท้ๆเลย