หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CB150r 2018 มีปัญหาเรื่องรอบรถ
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
อู่ซ่อมรถ
รถอายุ1ปี 3หมื่นโล (พอดีขับทุกวันวันล่ะ80กมไป-กลับ)
มีปัญหาตอนเกียร์1-2 รอบจากปกติ1500เพิ่มเป็น2000 เหมือนเร่งคันเร่งตลอด และมีปัญหาคือรอบตกด้วยครับตกเหลือ1000 เคยดับกลางอากาศขณะกำครัชอยู่
สาเหตุมาจากอะไรครับ
ไป0 0คิดว่าเป็นที่เซนเซอร์ รีเซ็ตลิ้นเร่งให้แต่ยังไม่หาย
ตอนนี้บิดขึ้น100เหนื่อยมากๆ110ไม่ถึงเลยครับ บิดได้แค่ 90-95
รอบตก
รอบขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเกียร์ Nissan Juke รอบเดินทางสูงกว่าปกติ
สวัสดีครับ พอดีสงสัยว่าจะแก้อาการหลังเพิ่งเปลี่ยนเกียร์เซียงแบบยกลูกมา แล้วอาการคือ รอบเดินทางความเร็ว 80 จะอยู่ที่ไม่เกิน 1500 รอบ ตอนนี้ขึ้นปาไป 2000 นิด ๆ ถึง 2500 เลยด้วยซ้ำ ไม่ทราบว่ามีใครพอแนะน
สมาชิกหมายเลข 7929119
cb150r โค้ดรหัส 8 สตาร์ทติดยาก เดินเบาไม่ได้/วูบดับ/สดุด/บิดคั่นเร่งดับ
เครื่องเดิม/หัวเทียน/ไส้กรอง/ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 2415847
รถเก่ามีอาการอืดและสดุดที่รอบ1500-2000รอบ แก้ยังไงดีครับ
ผมใช้มิสซูบิชิ แชมป์ แต่ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็นของโตโยต้าไม่แน่ใจว่ารุ่นไหน คิดว่าหน้าจะ5afe เปลี่ยนได้6ปีกว่าแล้ว คือรถมีอาการเร่งอืดและสะดุดตอนรอบที่1500-2000 รอบ ทุกเกียร์ ไม่ทราบว่าอาการนี้แก้ยั
สมาชิกหมายเลข 4545507
WAVE125R ใส่คาบูแอลลากรอบไม่เนียน
ตอนแรกใส่คาบูแดช วิ่งไม่ดี พอใส่คาบูแอลเอส125รู้สึกดีขึ้น แต่บิดหมดปลอกมันอ้วก เกียร์1-3รากได้สุดแต่ต้องไล่คันเร่งไปเรื่อยๆ ถ้าบิดหมดมันอ้วก ส่วนเกียร์4มันรอบตกเร่งไม่ค่อยขึ้นต้องรอรอบถึงจะบิดได้หมด
สมาชิกหมายเลข 3012333
ลากรอบยาวๆ จนเกือบถึง Red Line แล้วค่อยเปลี่ยนเกียร์ ทำบ่อยๆ รถจะพังไวไหมครับ?
มอไซค์ผม สเตอร์เดิม 14/45 พอเปลี่ยนเป็น 15/45 ผลคือช่วง 4 เกียร์แรก แต่ละเกียร์บิดได้เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 10 กม./ชม. แต่ข้อกังวลผมคือ ถึงจะบิดได้มากขึ้น แต่พอขึ้น 6,000-8,000 รอบ/นาที เสียงเครื่องจะดังมาก
สมาชิกหมายเลข 3883590
รถเร่งไม่ออก รอบไม่ขึ้น
ผมขับ M-slaz. 150cc เข้าเรื่องเลยละกัน ต้องบอกก่อนนะครับว่า รถผมปกติขี่คนเดียวจะวิ่งได้ราว130+ ..แต่ถ้าขี่2คน ก็จะราวๆ 125+ **เหตุการณ์*** ในช่วงที่รถผมผิดสักเกตุซึ่งมีเหตุการณ์ดังนี้เข้ามา 1.เติมน้
สมาชิกหมายเลข 3714502
รถผมเวฟ110i ปี17 เร่งไม่ขึ้น บิดวอด เบาดับ
สมาชิกหมายเลข 8398319
ออกตัวรถมีคลัทช์เร็วๆทำยังไงครับ
สวัสดีครับผมขับมอเตอร์ไซค์มีครัทช์มาสักพักแล้วก็สามารถขับได้โดยไม่ดับจนชินมือแล้วออกตัวกี่ครั้งกี่ครั้งก็สมูทไม่ดับแต่ก็ยังค่อยๆปล่อยครัทช์จึงจะออกตัวได้ทำไมผมเห็นบางคนหรือเพื่อนผม เขาออกตัวได้เร็วของ
สมาชิกหมายเลข 7601269
แจ๊ส 2012 เกียร์ออโต้กระตุกตอนต่อเกียร์
แจ๊สปี 2012 AT รถวิ่งมา 18xxxx กม ตอนนี้มีอาการ จังหวะต่อเกียร์ จะมีแรงกระชากกระตุก ตอนต่อเกียร์ 1-2-3 ตอนรอบต่ำ 1500-2000 ถ้าเหยียบคันเร่งลึก-สุด จะไม่มีอาการกระตุกเลย ตอนเลื่อนคันเกียร์ มา P N D
สมาชิกหมายเลข 1198143
รถเก่าเร่งอืดและสดุดช่วง1500-2000รอบ แก้ยังไงดีครับ
สวัสดีครับผมใช้มิสซูบิชิ แชมป์ แต่เปลี่ยนเครื่องเป็นของโตโยต้าไม่แน่ใจว่ารุ่นไหน คิดว่าหน้าจะ5afe เปลี่ยนได้6ปีกว่าแล้ว คือรถมีอาการเร่งอืดและสะดุดตอนรอบที่1500-2000 รอบ ทุกเกียร์ อาการพึ่งเป็นได้ไม่
สมาชิกหมายเลข 4424230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
อู่ซ่อมรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CB150r 2018 มีปัญหาเรื่องรอบรถ
มีปัญหาตอนเกียร์1-2 รอบจากปกติ1500เพิ่มเป็น2000 เหมือนเร่งคันเร่งตลอด และมีปัญหาคือรอบตกด้วยครับตกเหลือ1000 เคยดับกลางอากาศขณะกำครัชอยู่
สาเหตุมาจากอะไรครับ
ไป0 0คิดว่าเป็นที่เซนเซอร์ รีเซ็ตลิ้นเร่งให้แต่ยังไม่หาย
ตอนนี้บิดขึ้น100เหนื่อยมากๆ110ไม่ถึงเลยครับ บิดได้แค่ 90-95
รอบตก
รอบขึ้น