หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมร้านค้าออนไลน์ต้องแกะซีลกล่องโทรศัพท์ก่อนส่งให้ลูกค้า
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ตามเว็บช้อปปี้ ลาซาด้า ทำไมแม่ค้าต้องแกะซีลกล่อง อ้างเพื่อลงทะเบียน บอกมือหนึ่งประกันศูนย์ ราคาถูกกว่าร้านอื่นที่ไม่แกะซีล สงสัยจะแกะซีลทำไม
ลูกค้าก็ลงทะเบียนเองได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อมือถือทางร้านค้าจำเป็นต้องกรีดกล่องแกะใบรับประกันส่งศูนย์ด้วยหรือครับ
ไปเจอในเวบ ช้อปออนไลน์แห่งนึง ที่เขาขายโทรศัพท์ ทางร้านเขียนไว้ว่า ทางร้านจำเป็นต้องกรีดกล่องแกะใบรับประกันส่งศูนย์ ลูกค้าสามารถนำเครื่องเข้าศูนย์บริการได้ทุกสาขาทั่วประเทศ เลยสงสัยว่าที่เขาบอกมันจริง
LeoBoy
สั่งซื้อโทรศัพท์จาก Lazada กล่องโดนแกะซีลมาแล้ว
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ http://ppantip.com/topic/35004270 ซึ่งผมสั่งซื้อโทรศัพท์ Xiaomi Redmi Note 3 PRO จาก Lazada ไปเมื่อวันที่ 27/03/59 ในใจก็หวั่นๆ ว่าจะเป็นยังไง ได้ของแท้หรือไม่? แต่ก็พอจะมั
จำปาดะพลัดถิ่น
ทำไมตามร้านโทรศัพท์ ถึงแกะโทรศัพท์ออกไปซีลไว้หน้ากล่อง เวลาซื้อรู้สึกไม่มั่นใจ
และบอกว่าเป็นของใหม่แกะกล่อง แต่มันถูกแกะไปแล้ว นำมาซีลใหม่ไว้บนตัวกล่อง รบกวนผู้รู้ หรือพ่อค้า แม่ค้า ช่วยตอบด้วยครับ อยากรู้จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 3247335
ร้านขายมือถือ จำเป็นต้อง activate เครื่องก่อนขายด้วยเหรอ
ผมจะซื้อ huawei p20 pro แต่ร้านที่จะซื้อ ประกันจะเดินไปก่อนล่วงหน้าเพราะร้านบอกว่าเขา activated เครื่องไปแล้ว จึงสงสัยว่าร้านมีความจำเป็นต้อง activated เครื่องก่อนขาย ทำไม มีประโยชน์อะไร
schmeichel
ร้านมือถืออ้างแบบนี้ จริงไหมครับ "แกะซีลเพื่อลงทะเบียน"
ร้านมือถือหลายร้านอ้างว่าต้องกรีดกล่องแกะซีลเพื่อลงทะเบียน จริงไหมครับ นี่มันยุคไหนแล้ว ไม่ใช่ยุค80 ที่เวลาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ต้องแกะกล่องเพื่อเขียนใบรับประกันแล้วฉีกแยกเป็น2ท่อน ส่งบริษัทและเ
chutintharo
เรียนผู้บริหารshopee หากไม่ชดใช้เงินคืนขอฟ้องร้อง สำหรับค่า Ams ที่โกงกินร้านค้าโดยไม่สมัครใจ
เรียนผู้บริหารshopee หากไม่ชดใช้เงินคืนขอฟ้องร้อง ค่า Ams ผู้ขายโปรดระวัง ตอนนี้ shopee หาเงินทางอ้อมโดยการ ดึงสินค้าเราทุกชิ้น ให้เข้าไปโดนหักค่า ams รายการละหลาย% จ่ายให้นายหน้าโดยไม่ได้อนุญาต โดยใ
สมาชิกหมายเลข 1747742
รีวิวความยอดแย่ ของการสั่งสินค้าบริษัท Coca-Cola ผ่าน Shopee ค่ะ
15 ธค ประมาณสองทุ่มเราได้สั่งซื้อโค้กใน shopee ไปประมาณสองพันกว่าบาท เพราะเห็นว่าส่งฟรี และไม่ต้องไปแบกเองให้ปวดหลัง ปรากฎหลังชำระขึ้นว่าจัดส่งภายใน 20 ธค อันนี้ก็เริ่มเซ็งละ เพราะไม่นึกว่าจะช้า แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 1770412
ร้องเรียนลาซาด้า โยนภาระและไม่แสดงความรับผิดชอบ เมื่อสินค้ามีปัญหา
สินค้านำเข้าจากจีนถูกสับเปลี่ยนก่อนถึงผู้ซื้อ 1.สินค้าจัดส่งผ่านผู้ขายในลาซาด้า 2.สินค้าแต่ละชิ้น ว/ด/ป ที่ผลิตแตกต่างกัน 3.สินค้า 1 ใน 4 พลาสติกซีลกล่องถูกแกะออก กล่องฉีกขาดมีเทปใสติดแปะ 4.สินค
สมาชิกหมายเลข 6269379
ทำไง ❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE - ลูกค้าสั่งของในช้อปปี้ ลูกค้าสั่งสินค้าแบบเก็บปลายทาง ลูกค้าได้แกะกล่องพัสดุแต่ไม่ได้แกะกล่องต่อหน้าพนักงานขนส่ง แต่มาแกะทีหลังและทำทีเปิดกล
kisssmooth12
ซื้อมือถือซัมซุง A30 มา เจอแบบนี้ปกติหรือไม่
ซื้อให้คุณพ่อครับ ทาง Lazada (ไม่ใช่ Laz Mall) ปรากฏว่า - กล่องถูกแกะซีล - เครื่องถูกเปิดมาแล้ว (ไม่ใช่การเปิดเครื่องครั้งแรก) ติดต่อไปที่ร้านค้า ร้านแจ้งว่า - แกะซีลเพื่อเอาใบรับประกันส่งให้ลูกค้า -
csirre
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมร้านค้าออนไลน์ต้องแกะซีลกล่องโทรศัพท์ก่อนส่งให้ลูกค้า
ลูกค้าก็ลงทะเบียนเองได้