เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา เราได้ไปดูรองเท้าคู่นึงในชอป Charles & Keith สาขาเดอะมอลล์บางกะปิมาค่ะ รองเท้าคู่นั้นติดป้ายลดราคา 30% แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ เพราะปกติจะชอบซื้อแบรนด์นี้ตอนบินไปสิงคโปร์มากกว่า เราเลยฝากเพื่อนเราช่วยเช็คที่สิงคโปร์ให้ว่ายังมีของมั้ย ซึ่งเพื่อนก็ช่วยเช็คให้และบอกเราว่าทางชอปที่สิงคโปร์เองแจ้งว่าของหมดค่ะ และยังไม่รู้ว่าจะเข้ามาเพิ่มเมื่อไหร่
วันนี้เราเลยตัดสินใจรีบกลับไปที่ร้านดังกล่าวก่อนเข้างาน พอไปถึง เราเห็นว่าป้ายลดราคาที่ติดอยู่ที่รองเท้ารุ่นที่เราจะซื้อกลายเป็น 50% ไปแล้ว (ขออภัยค่ะ ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะกำลังจะซื้อแล้ว) เรานี่แบบดีใจมาก 5555 จากราคา 30% ตอนนี้ยิ่งถูกลงไปอีก ก็เลยแจ้งพนักงานขอเอามาลองและตัดสินใซื้อ แต่!!! พอเราจะชำระเงินพนักงานสแกนบาร์โค้ดแล้วกลับบอกเราว่าราคามันโชว์แค่ลด 10% ค่ะ!! และขอเวลาสักครู่เพื่อตรวจสอบ ประมาณ 5 นาทีผ่านไปก็กลับมาบอกเราว่าร้านติดป้ายผิด รองเท้ารุ่นนี้ลดแค่ 10% เราถามกลับว่าแล้วทำไมวันก่อนติดป้ายลด 30% วันนี้ติดลด 50% ด้วยซ้ำ พนักงานก็แค่ขอโทษเราและบอกว่าเป็นความผิดของทางร้าน ร้านติดป้ายราคาผิด!!! เราเลยถามว่าแล้วทำไมเราต้องมารับผิดชอบในความผิดของร้านค้า ทางร้านก็พูดได้แค่ขอโทษ เราเลยไม่ซื้อและออกจากร้านมาค่ะ รู้สึกแย่และเสียเวลามากกกกก เคยมั้ยคะ เวลาที่ตั้งใจไปเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่พอไปถึงคุณกลับไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ความรู้สึกมันเฟลแค่ไหน (ใครไม่เคย เราเคยค่ะ 555) เราเลยอยากเตือนเพื่อนๆ ให้ตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ
ขอบคุณค่ะ
[CR] แจ้งเตือนป้ายเซลล์ Charles & Keith สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
วันนี้เราเลยตัดสินใจรีบกลับไปที่ร้านดังกล่าวก่อนเข้างาน พอไปถึง เราเห็นว่าป้ายลดราคาที่ติดอยู่ที่รองเท้ารุ่นที่เราจะซื้อกลายเป็น 50% ไปแล้ว (ขออภัยค่ะ ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะกำลังจะซื้อแล้ว) เรานี่แบบดีใจมาก 5555 จากราคา 30% ตอนนี้ยิ่งถูกลงไปอีก ก็เลยแจ้งพนักงานขอเอามาลองและตัดสินใซื้อ แต่!!! พอเราจะชำระเงินพนักงานสแกนบาร์โค้ดแล้วกลับบอกเราว่าราคามันโชว์แค่ลด 10% ค่ะ!! และขอเวลาสักครู่เพื่อตรวจสอบ ประมาณ 5 นาทีผ่านไปก็กลับมาบอกเราว่าร้านติดป้ายผิด รองเท้ารุ่นนี้ลดแค่ 10% เราถามกลับว่าแล้วทำไมวันก่อนติดป้ายลด 30% วันนี้ติดลด 50% ด้วยซ้ำ พนักงานก็แค่ขอโทษเราและบอกว่าเป็นความผิดของทางร้าน ร้านติดป้ายราคาผิด!!! เราเลยถามว่าแล้วทำไมเราต้องมารับผิดชอบในความผิดของร้านค้า ทางร้านก็พูดได้แค่ขอโทษ เราเลยไม่ซื้อและออกจากร้านมาค่ะ รู้สึกแย่และเสียเวลามากกกกก เคยมั้ยคะ เวลาที่ตั้งใจไปเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่พอไปถึงคุณกลับไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ความรู้สึกมันเฟลแค่ไหน (ใครไม่เคย เราเคยค่ะ 555) เราเลยอยากเตือนเพื่อนๆ ให้ตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ
ขอบคุณค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้