คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1366017
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้ ดิฉันรบกวนขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
- วันที่ ที่ไม่สามารถใช้งานได้
- Version App ที่ใช้งาน
- ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้ง
- หมายเลขโทรศัพท์
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้ ดิฉันรบกวนขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
- วันที่ ที่ไม่สามารถใช้งานได้
- Version App ที่ใช้งาน
- ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้ง
- หมายเลขโทรศัพท์
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
app ของ ธ.กรุงเทพ ibanking ค้างบ่อยมาก จะเปลี่ยนเป็นธนาคารไหนดีคับ
(เปิดมาขึ้นหน้า loading ไม่ไปไหนเลย)
เวลาเร่งรีบใช้งานอะไรไม่ได้เลย
พักหลังนี้เปิดไม่ได้อีกเลย
จะเปลี่ยนเป็นธนาคารไหนดี
ขอแค่โอนได้ จ่ายบิลได้ ไม่ค้างก็พอ
หมายเหตุ : อุปกรณ์ที่ใช้ตอนนี้คือ
มือถือ xiaomi redmi 5a
android V.8.1.0
ถ้าอยู่บ้านใช้เน็ต 100/100 ของ 3bb
ถ้าอยู่ข้างนอกใช้เน็ต 1m unlimited ใช้งาน 12 เดือน ของ ais