สวัสดีค่ะ เราขอรบกวนทุกๆ คน ให้คำตอบกับเราเรื่อง Flight บินของ Emirates ทีค่ะ
เนื่องจากติดต่อไปที่ศูนย์ไทยแล้ว ไม่มีคนรับสาย มีแต่เสียงอัตโนมัติ
ส่วนโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ก็ให้คำตอบงงๆ อาจจะเพราะภาษาเราเองที่ไม่แน่นพอ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการจอง Business Class ของ Emirates ไปค่ะ และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
Emirates ออกตั๋วให้แล้ว มีใน e-mail เลยค่ะ เรียบร้อย ชัดเจนว่ามีตั๋วแล้ว
เราจองคนขับรถแล้วค่ะว่าจะให้มารับกี่โมง ที่ไหน จองที่นั่งเรียบร้อยค่ะ
แต่เพิ่งมาอยากเปลี่ยนไฟลท์เนื่องจาก จะเปลี่ยนจากที่ได้นั่ง B777-300ER เป็นนั่ง A380 ค่ะ
และแน่นอนว่าต้องเพิ่มเงินค่ะ
เราจัดการกดเปลี่ยนไฟลท์ เป็นไฟล์ที่ได้นี่ง A380 แต่วันเดียวกันนะคะ เปลี่ยนแค่เวลา ไม่ได้เปลี่ยนวันเดินทาง
มาถึงหน้าที่ให้กรอกบัตรเครดิต/เดบิต เรากรอกไป พบว่าลืมเอาเงินเข้าบัญชี เลยมีเงินไม่พอ
แม้ว่าตอนนี้จะเอาเงินเข้าบัญชีแล้วแต่เงินยังไม่ถูดตัดแต่อย่างใดค่ะ
หลายชั่วโมงค่อมา้ราเข้ามาใน application ของ Emirates ปรากฏว่าไฟลท์เรากลายเป็นไฟลท์ที่ได้นั่ง A380แล้วค่ะ
ทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงินเลย
ที่เรากังวลมาก ๆ ก็คือเราจะบินแล้วเสาร์นี้ แต่ใน application ขึ้นว่าการจองยังไม่สมบูรณ์
ไฟลท์ถูกเปลี่ยน ที่นั่งที่เลือกไว้ก็คือหายไป ที่จองคนขับให้มารับ ก็ไม่มีข้อมูลจองแล้วคาะ
ว่าง่ายๆ คือถูกเปลี่ยน flight แล้วแต่ยังไม่ได้จ่ายเงินเลย
เราติดต่อไปที่ศูนย์ call center หลักของ emirates มีคนรับ สื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจ
ส่วนที่ไทยมีแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่มีคนรับค่ะ เราติดต่อไปทุกทางแล้วตอนนี้ เพราะงงมาก
บวกกับตระหนกด้วยค่ะ ทางทวิตเตอร์ก็ถามไปแล้ว ยังไม่ตอบ ทางช่อง chat ก็ถามไปแช้วแค่เว็บไม่ดี เด้งออก
ใครพอให้คำตอบได้ไหมคะว่า หากเป็นอย่างนี้แล้ว ไฟลท์เราจะถือว่าถูกเปลี่ยนเลยรึยัง
แต่ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าเปลี่ยน flight เลยนะคะ
จะกลับมาเป็น flight เดิม ที่นั่งเดิม ตาม e-tickets ที่ออกมาให้มั้ยคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ
Flight บินของ Emirates ใน application กับใน e-tickets ไม่ตรงกัน เกิดจากอะไรคะ
เนื่องจากติดต่อไปที่ศูนย์ไทยแล้ว ไม่มีคนรับสาย มีแต่เสียงอัตโนมัติ
ส่วนโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ก็ให้คำตอบงงๆ อาจจะเพราะภาษาเราเองที่ไม่แน่นพอ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการจอง Business Class ของ Emirates ไปค่ะ และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
Emirates ออกตั๋วให้แล้ว มีใน e-mail เลยค่ะ เรียบร้อย ชัดเจนว่ามีตั๋วแล้ว
เราจองคนขับรถแล้วค่ะว่าจะให้มารับกี่โมง ที่ไหน จองที่นั่งเรียบร้อยค่ะ
แต่เพิ่งมาอยากเปลี่ยนไฟลท์เนื่องจาก จะเปลี่ยนจากที่ได้นั่ง B777-300ER เป็นนั่ง A380 ค่ะ
และแน่นอนว่าต้องเพิ่มเงินค่ะ
เราจัดการกดเปลี่ยนไฟลท์ เป็นไฟล์ที่ได้นี่ง A380 แต่วันเดียวกันนะคะ เปลี่ยนแค่เวลา ไม่ได้เปลี่ยนวันเดินทาง
มาถึงหน้าที่ให้กรอกบัตรเครดิต/เดบิต เรากรอกไป พบว่าลืมเอาเงินเข้าบัญชี เลยมีเงินไม่พอ
แม้ว่าตอนนี้จะเอาเงินเข้าบัญชีแล้วแต่เงินยังไม่ถูดตัดแต่อย่างใดค่ะ
หลายชั่วโมงค่อมา้ราเข้ามาใน application ของ Emirates ปรากฏว่าไฟลท์เรากลายเป็นไฟลท์ที่ได้นั่ง A380แล้วค่ะ
ทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงินเลย
ที่เรากังวลมาก ๆ ก็คือเราจะบินแล้วเสาร์นี้ แต่ใน application ขึ้นว่าการจองยังไม่สมบูรณ์
ไฟลท์ถูกเปลี่ยน ที่นั่งที่เลือกไว้ก็คือหายไป ที่จองคนขับให้มารับ ก็ไม่มีข้อมูลจองแล้วคาะ
ว่าง่ายๆ คือถูกเปลี่ยน flight แล้วแต่ยังไม่ได้จ่ายเงินเลย
เราติดต่อไปที่ศูนย์ call center หลักของ emirates มีคนรับ สื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจ
ส่วนที่ไทยมีแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่มีคนรับค่ะ เราติดต่อไปทุกทางแล้วตอนนี้ เพราะงงมาก
บวกกับตระหนกด้วยค่ะ ทางทวิตเตอร์ก็ถามไปแล้ว ยังไม่ตอบ ทางช่อง chat ก็ถามไปแช้วแค่เว็บไม่ดี เด้งออก
ใครพอให้คำตอบได้ไหมคะว่า หากเป็นอย่างนี้แล้ว ไฟลท์เราจะถือว่าถูกเปลี่ยนเลยรึยัง
แต่ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าเปลี่ยน flight เลยนะคะ
จะกลับมาเป็น flight เดิม ที่นั่งเดิม ตาม e-tickets ที่ออกมาให้มั้ยคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ