คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4048475
ระบบปัจจุบันเป็นปกติค่ะ กรณีที่ท่านเป็นปลายทางผู้รับได้ตรวจสอบแล้วไม่พบมีรายการโอนเข้าบัญชีต้องรบกวนให้แจ้งทางผู้โอนต้นทาง(ทางร้านที่ให้บริการโอนเงิน) ตรวจสอบกับทางธนาคารต้นทางที่ร้านใช้บริการค่ะ
#ขอให้เป็นวันจันทร์ที่เริ่มต้นแต่สิ่งดี ๆ นะคะ
ระบบปัจจุบันเป็นปกติค่ะ กรณีที่ท่านเป็นปลายทางผู้รับได้ตรวจสอบแล้วไม่พบมีรายการโอนเข้าบัญชีต้องรบกวนให้แจ้งทางผู้โอนต้นทาง(ทางร้านที่ให้บริการโอนเงิน) ตรวจสอบกับทางธนาคารต้นทางที่ร้านใช้บริการค่ะ
#ขอให้เป็นวันจันทร์ที่เริ่มต้นแต่สิ่งดี ๆ นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมร้านโอนเงินถึงโอนไม่เข้าบัญชีเรา