อ้าว รถไฟฟ้ากลายเป็นเครื่องแสดงฐานะไปซะแล้ว

กระทู้คำถาม
วันนี้มีโอกาสเม้าเรื่องรถไฟฟ้าของฮุนได เพื่อนผมบอกว่าฮุนไดโคนาหรือ เพิ่มอีกหนึ่งแสนก็ออก C Class ได้แล้ว ว่าแล้วก็หันไปถามหญิงสาวข้างๆว่า ถ้ามีคนขับ C Class กับ ฮุนไดโคนามาเธอจะไปคันไหน ปรากฏเธอตอบว่าคนขับฮุนไดโคนารวยกว่าอยู่แล้ว เพราะเราจะดูที่ราคาซื้อไม่ได้ คนใช้รถไฟฟ้าไม่คำนึงถึงราคาขายต่ออยู่แล้ว เรียกได้ว่ามีกำลังทรัพย์พอจะรับมือเรื่องเหล่านี้ อีกทั้งพวกนี้ต้อง Charge ไฟที่บ้าน เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวในกทม. ไม่ใช่มนุษย์คอนโดหรือเช่า อพาร์ทเมนท์อยู่  ส่วนใหญ่พวกนี้มักซื้อเงินสด ในขณะที่รถยุโรปพรีเมี่ยมจะมีบริการผ่อนแบบบอลลูน ผ่อนเดือนละ 1%ของราคารถ

ยังไงก็แล้วแต่ หุ่นมันไม่ให้เลย คุณขับฮุนไดโคนาไปอาจมีป้าแก่ๆมาถามว่า "รถคันละเท่าไรจ๊ะพ่อหนุ่ม นี่ฉันอยากจะซื้อให้หลานขับไปเรียนมหาลัยเหมือนกัน"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่