ความแย่ๆการบริการและสินค้าของลาซาด้า

ผมเป็นลูกค้าหลักในการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าชำระเงินโดยการหักจากบัตรเครดิต ล่าสุดใช้บัตรเครดิต ktc โดยใช้โปรโมชั่นซื้อสินค้าเกิน 1,999บาท ทุกวันศุกร์ จะได้รับส่วนลด 200บาท ก่อนสั่งซื้อใส่ โค๊ตส่วนลดไป ดันไม่ลดราคาทั้งๆที่ซื้อไป 2,000กว่า ผมเลยโทรหาคอเซ็นเตอร์ลาซาด้าให้ผมก๊อปหน้าจอส่งเมล์ไปให้เดี๋ยวเขาตรวจสอบให้ ซักพักเมล์กับมาใช้สิทธิ์โปรฯส่วนลดได้แล้ว ผมเลยกรอกเลขโค๊ตไปเหมือนเดิมเลย สรุปราคาก็ไม่ได้ลดเหมือนเดิม เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ผมเปิดหน้าจอไปด้วย จนท.บอกว่าให้กดสั่งซื้อเลยเดี๋ยวราคาจะลดเองราคาก็ไม่ได้ลด จนท.ยังบอกมาอีกว่า กดชำระเงินเลยเดี๋ยวราคาจะลดอัตโนมัติ ผมใช้บัตร ktc กดจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว สรุปราคาเหมือนเดิม ไม่ได้ลดอะไรเลย โครตเสียเวลาเลย แย่ๆ ยังมีหน้าให้ก๊อปรูปหน้าจอราคาที่ชำระเงินไม่ได้ส่วนลดส่งไป พอส่งไปทีนี้เงียบเลย ครั้งที่ 2 แล้วครับเสียเวลามากๆ
  ล่าสุดผมซื้อวิทยุมาได้อาทิตย์กว่าเสียแล้วทีแรกก็ใช้ดีอยู่เลยกดสั่งซื้อไป 2 เครื่อง แย่มากๆๆ ซื้อมาไม่ถึงเดือนเสียแล้ว  ผมปรึกษาหน่อยครับ อย่างนี้ถ้าวิทยุที่ผมสั่งเพิ่ม 2ครั้งโดยจ่ายเงินไปแล้วผมไม่รับได้มั้ยครับไม่กล้าใช้แล้วของซื้อมาได้ไม่กี่วัน  ลาซาด้ามีแต่เรื่องหาความแน่นอนไม่มี ถ้าผมไม่รับสินค้าแต่เงินโดนหักจากบัตรเครดิตแล้ว จะได้เงินมั้ยครับ ลาซาด้าตอบหน่อยน่ะครับ อย่าเงียบหายไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่