เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ครบสัญญา ตั้งใจจะมาเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พอมาถึง Shop สรุปเกิดปัญหา งี่เง่าขึ้นโดยพนักงาน
โดยผมได้สอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เมื่อเดือน เม.ษ. 62 เรื่องการโปรเรท เจ้าหน้าที่บอกว่าดำเนินการได้
แต่เหตุการณ์วันนี้ คือ ทาง Shop ทำให้ไม่ได้เพราะไม่มีบันทึกในระบบไว้ ให้ผมโทรหา Callcenter 1175 เอง ถือสายรอและต้องอธิบายกับทาง Callcenter อีกรอบ โดยที่ทาง Shop ไม่มี Service อะไรอื่นช่วยเหลือเลย แถมไม่ขอโทษลูกค้าสักคำ สรุปเมื่อผมยื่นสายทาง Callcenter ให้เจ้าหน้าที่ Shop คุย กลับทำได้เฉย
นี่หรือบริการอันดับ 1 ให้ลูกค้าช่วยเหลือตัวเอง
[CR] บริษัทสื่อสารอันดับ 1 ที่ขาดการสื่อสาร
โดยผมได้สอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เมื่อเดือน เม.ษ. 62 เรื่องการโปรเรท เจ้าหน้าที่บอกว่าดำเนินการได้
แต่เหตุการณ์วันนี้ คือ ทาง Shop ทำให้ไม่ได้เพราะไม่มีบันทึกในระบบไว้ ให้ผมโทรหา Callcenter 1175 เอง ถือสายรอและต้องอธิบายกับทาง Callcenter อีกรอบ โดยที่ทาง Shop ไม่มี Service อะไรอื่นช่วยเหลือเลย แถมไม่ขอโทษลูกค้าสักคำ สรุปเมื่อผมยื่นสายทาง Callcenter ให้เจ้าหน้าที่ Shop คุย กลับทำได้เฉย
นี่หรือบริการอันดับ 1 ให้ลูกค้าช่วยเหลือตัวเอง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้