หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรู CA 2 ทำไงดี
กระทู้คำถาม
True Digital HD
กล่องทีวีดิจิตอล
กล่องรับสัญญาณจานดาวเทียม
ทีวีดูไม่ได้เ็นอาทิตย์แล้วจ้า โทรติดต่อ 1242 ไม่มีใครรับสายเลย กล่องสัญญาณ ขึ้น CA 2 ตลอด ถอดสมาร์ทการ์ดมาเช็ด 10รอบแล้วก็เหมือนเดิม
รหัสสมาร์ทการ์ด 000266328434
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้งานกล่อง WI-FI ทรูแล้วมีปัญหาบ้างคะ
ก่อนหน้านี้คือมีช่างมาเปลี่ยนตัวกล่องให้ที่บ้านเลยเพราะหลังๆคือสัญญาณแย่มาก ติดต่อไป1242 ก็ให้คุยแต่กับบอท แก้ไขได้ห่วยแตก เราสามารถติดต่อทางได้อีก จะใช้งานก็มีปัญหาต้องคอยเข้าเชื่อมปวดหัว
สมาชิกหมายเลข 7676101
True Vision ขึ้น CA 6 ครับ
หลังจากดูบอลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เปิดเครื่องอีกเลยครับ พอมาวันนี้เปิดเครื่องพบรหัส CA 11 เลยถอดปลั้กกล่องแล้วเสียบใหม่ ปรากฏว่าพอบู๊ตเสร็จก็ขึ้น CA 6 ที่หน้าจอครับ เป็นกล่องจานดาวเทียม สม
Urielle
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณ ขอเปิดใช้งานชั่วคราวได้ไหมหรือต้องทำยังใงครับ
พอดีเบอร์ใช้รายเดือนอยู่ แต่ไม่ได้ใช้งาน ใช้งายซิมทรูที่แถมมาตอนติดไวไฟที่บ้าน ประมาณ 3-4 เดือน หลังเดือนที่4 เลยลอลเอาซิมทรูใส่ดูแต่สัญญาณไม่ขึ้น เลยหาเบอร์โทรศูนย์ใช้ กดโทร 1242 และ *1242 ใช้เบอร์ที
สมาชิกหมายเลข 4325385
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
ทีวีขึ้น CA 9 : ช่องรายการในอนาคต กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8 สมาร์ทการ์ด : 000274393859 เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 6578787
การติดต่อแก้ไขสัญญาณแอพTrue visionNow ทางtrue ให้ลูกค้าเมล์ถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเองรึเพิ่งเคยเจอ
จากการที่ไม่สามารถดูช่อง ฟุตบอล605 ได้ เหตุการณ์บทสนทนานี้จึงเกิดขึ้น ทาง1242 ได้โทรมาแนะนำการแก้ไขเบื้องต้นแต่ยังดูไม่ได้ ทาง1242 หมดปัญญาเลยโยนขี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ๆดูแลแอพnow โดยตรง แต่ รอการติดต่อ2
สมาชิกหมายเลข 3282682
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
แอดมินทรูช่วยเช็คให้หน่อยครับ กล่องทรูไม่มีสัญญาณครับ CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นแคร์ ที่ 02-725-2727 เครื่องรับสัญญาณ: 72151
Opellz Borderlessz Z
ซิมรายเดือนทรู โดนล็อคสัญญาณ เพราะค้างชำระ แต่ชำระแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
คือเราค้างชำระค่าเน็ตโทรศัพท์รายเดือยของทรูค่ะ แล้วทีนี้เราก็ชำระไปแล้ว แต่ว่าสัญญาณยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ โทร1242 ก็แจ้งว่า ไม่พบเบอร์นี้ในระบบ คือเราเข้า ทรูไอเซอร์วิสไม่ได้เลย ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8516861
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ชำระไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เราใช้ซิมรายเดือนทรูค่ะ แล้วทีนี้ค้างชำระ โดนระงับสัญญาณ เราก็ได้มีการชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าซิมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเลยค่ะ ใช้ไท่ได้ โทร1242 ก็แจ้งว่าไม่พบหมายเลขในระบบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4497440
ทรูระงับสัญญาณ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 1242
699 60 g แล้วระงับเลย Call center 1242ติดต่อไม่ได้ หลังไมค์ไปก็ได้คำตอบไม่ชัดเจน เปิดซิมไม่ถึงเดือน ชำระต้นเดือน2-3ร้อย กลางเดือนถูกระงับสัญญาณ บอกว่ามียอดค้างชำระ คือ เราเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8055257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
กล่องทีวีดิจิตอล
กล่องรับสัญญาณจานดาวเทียม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรู CA 2 ทำไงดี
รหัสสมาร์ทการ์ด 000266328434