ผมใช้โปรนี้มาหลายปีครับ เริ่มมีปัญหาเมื่อ วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นผมไม่สามารถดูคลิปในแอพเฟสบุ๊คและสตอรี่ในไอจีได้เลย แต่สามารถใช้งานในส่วนของเว็บไซร์ได้ตามปกติ ซึ่งผมก็ได้ติดต่อไปทางทรูคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเมื่อติดต่อแล้วทางพนักงานได้แก้ไขให้ทางผม โดยการส่งแพ็กเกจเสริมมาให้ผม เป็นเน็ต 4 ความเร็วไม่ทราบ ความจุ 3GB เมื่อได้รับแพ็กเกจมาแล้วผมใช้งานในแอพหรือเว็บไซร์ได้ตามปกติ (ซึ่งส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เลยจะใช้เน็ต 4G เป็นหลักครับ) ฉะนั้นผมใช้แปปเดียวก็หมดครับที่ทางพนักงานส่งมาให้ หลังจากนั้นปัญหานี้ก็ยังไม่หายไป และตั้งวันที่ 9 -13 ผมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน และพนักงานก็จะส่งแพ็กเกจเสริมมาชดเชยปัญหาให้ผมตลอด และในสายหนึ่งที่ผมติดต่อพนักงานทางคอลเซ็นเตอร์ ได้แจ้งกับผมตัวโปรโมชั่นของผมมีปัญหาทางระบบ (ผมเลยลองเอาโทรศัพท์เพื่อนที่ใช้โปรเน็ตรายเดือนที่เป็นของทรู ของเพื่อนผมเป็นรูปแบบที่มีความจุต่อเดือน ซึ่งมันจริงมันใช้งานได้ตามปกติทุกอย่าง)
แล้ว ณ ตอนนี้ วันที่ 14 มิถุนายน
ผมใช้งานแอพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค ไอจี หรือยูทูป ได้ตามปกติครับ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานตัวเว็บไซร์ได้เลย ผมก็ติดต่อไปอีกพนักงานส่งแพ็จเกจเสริมมาให้อีกปรากฏใช้งานเว็บไซร์ได้ตามปกติ
***ตัวผมได้ซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่งแล้วผูกเข้ากับเบอร์ของผมในส่วนของโปร 699 ไว้ได้ประมาณหนึ่งเดือน ผมอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่ก็ทำไม่ได้ (เปลี่ยนเป็นที่ราคาสูง) ก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้อีก
***อยากให้รีบแก้ไขครับ ผมใจเย็นมาหลายวันครับพูดกับพนักงานโดยสุขภาพตลอดทุกสายที่โทรเข้าไป แต่ไม่ทราบเลยว่าทางบริษัททรูแก้ไขแล้วหรือยัง และผมว่ามีคนที่ใช้โปรโมชั่นนี้เยอะอยู่นะครับ
***ที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ขึ้นเผื่อใครที่มีปัญหาแบบผมหรือแก้ไขได้แล้วช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ
ใครที่ใช้โปรโมชั่น ทรู แบบ แพ็กเกจ 4G โนลิมิต 699 (โปรดอ่านข้อมูลนี้)
แล้ว ณ ตอนนี้ วันที่ 14 มิถุนายน
ผมใช้งานแอพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค ไอจี หรือยูทูป ได้ตามปกติครับ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานตัวเว็บไซร์ได้เลย ผมก็ติดต่อไปอีกพนักงานส่งแพ็จเกจเสริมมาให้อีกปรากฏใช้งานเว็บไซร์ได้ตามปกติ
***ตัวผมได้ซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่งแล้วผูกเข้ากับเบอร์ของผมในส่วนของโปร 699 ไว้ได้ประมาณหนึ่งเดือน ผมอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่ก็ทำไม่ได้ (เปลี่ยนเป็นที่ราคาสูง) ก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้อีก
***อยากให้รีบแก้ไขครับ ผมใจเย็นมาหลายวันครับพูดกับพนักงานโดยสุขภาพตลอดทุกสายที่โทรเข้าไป แต่ไม่ทราบเลยว่าทางบริษัททรูแก้ไขแล้วหรือยัง และผมว่ามีคนที่ใช้โปรโมชั่นนี้เยอะอยู่นะครับ
***ที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ขึ้นเผื่อใครที่มีปัญหาแบบผมหรือแก้ไขได้แล้วช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ