หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมกดวางสายคอลเซ็นเตอร์กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ไปทำธุระที่ธนาคารกสิกรครับ พอดีใช้มือถือของพนักงานโทรหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร
พอทำธุระเสร็จ ออกจากธนาคารเพิ่งนึกได้ว่าลืมกดวางสายให้ครับ ถ้าไม่มีใครไปกดอะไร มันจะตัดเองมั้ยครับ กลัวพนักงานจะเสียค่าโทรศัพท์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะ โอนเงินจากกสิกรเข้ากรุงเทพ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่ยอดเงินตัดไปแล้วมีสลีปเงินออกเรียบร้อย ควรทำยังไงค่ะ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์กสิกรแล้วติดต่อเป็นชัวโมงก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8583982
โอนเงินจาก SCB มาธนาคารกรุงเทพ แต่เงินไม่เข้า ตรวจสอบได้จากทางไหนบ้างคะ
โอนเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ไปธนาคารกรุงเทพ เป็นชื่อตัวเองทั้ง2บัญชี ต้องติดต่อที่ธนาคารไหนคะ รอมา3-4ชั่วโมงแล้วเงินก็ยังไม่เข้า แต่ลองโอนอีกรอบเงินเข้าปกติ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารทั้ง2 ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8583365
ทำไมเราไม่ได้รับคำตอบโดยตรงคอลเซนต์เตอร์ธนาคารกสิกรค่ะ
โทรไปที่ Callcenter K-bank 02-8888888สอบถามเรื่องเอกสารที่เราได้เข้าไปเซ็นต์สัญญากับเซล ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาพัทยาใต้ ว่าปัจจุบัน K-bank ได้รับเอกสารของเราจากเซลหรือยัง อยู่ในขั้นตอนใด ขาดเอกสารอะไรห
สมาชิกหมายเลข 6592575
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก เพิ่มเติม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตเลย แต่มีหักยอดเงินไปเรื่อยๆ เงินมันไม่เยอะหรอก แต่โดนแบบนี้มาบ
สมาชิกหมายเลข 8005596
เติมเงินเข้า true wallet ผ่านกสิกร แล้วไม่เข้า
เป็นเรื่องที่แย่มากหยิบของมาวางหน้าเคาเตอร์เซเว่นแล้วพอเติมเงินเงินกลับไม่เข้าก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ซึ่งฝ่ายกสิกรบอกให้รออะไรไม่รู้ส่วนทรูก็ให้ส่งหลักฐานซึ่งส่งไปแล้วก็ไร้วี่แววตอบกลับของทั้งสองฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 5491266
ระหว่างคอลเซ็นเตอร์กสิกรกับพนักงานเทลเลอร์ไทยพาณิชย์
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราเครียดมากเรยค่ะระหว่าง2งานนี้ตอนแรกไปสมัครงานที่ธนาคารไทยพาณิชย์ตำแหน่งคอลเซนเตอร์แต่พอสัมภาษเค้าบอกว่าเสียงเน๋อ (เน๋อนิดหน่อย)แต่เค้าเห็นว่าเราพูดเก่งค่ะถามเราว่าสนใจงานเทลเลอรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2505082
ใช่เบอร์ของกสิกรไหมคับ
024009004 มีเบอร์นี้โทรมาหาผมบอกว่าเป็นพนักงานกสิกร พร้อมรหัสประจำตัว แล้วถามผมเรื่องสินเชื่อ ตอนนั้นผมขับรถอยู่ ผมไม่มีสมาธิกับที่เขาพูดเท่าใหร่ผมเลยคิดว่าเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์พูดรหัสพนักงานมั่วๆให้ดูน
สมาชิกหมายเลข 6257967
ธนาคารโดนระงับการใช้งาน
ต้องทำยังไงถึงจะปลดล็อกได้หรอครับติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8255820
ถอนเงินจาก tiktok ผ่านธนาคารกสิกร ตั้งแต่วันที่ 30 เงินจำนวน 630 เขียนรายงานไปแล้วเงินก็ยังไม่เข้า
พรุ่งนี้ครบอาทิตย์พอดีมีใครนานกว่าเราไหมคะเราโทรคอลเซ็นเตอร์กสิกรเขาบอกว่าโอนเงินธนาคารปลายทางที่ยังไม่ได้รับจะดำเนินการให้เสร็จภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6581434
เปิดใช้งานบัตรกสิกรไม่ได้ค่ะ
คุณแม่ต้องการเปิดบัตรเครดิตกสิกรค่ะ จริงๆบัตรใบนี้เป็นบัตรใหม่ที่เพิ่งได้มาหลังจากบัตรเดิมหมดอายุ เปิดผ่านไลน์ไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีจนทว่างเลยค่ะ ในk plus แกบอกว่าทำไม่เป็น แบบนี้สามารถให
สมาชิกหมายเลข 8564742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมกดวางสายคอลเซ็นเตอร์กสิกร
พอทำธุระเสร็จ ออกจากธนาคารเพิ่งนึกได้ว่าลืมกดวางสายให้ครับ ถ้าไม่มีใครไปกดอะไร มันจะตัดเองมั้ยครับ กลัวพนักงานจะเสียค่าโทรศัพท์ครับ