เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวาน (13 jun) ไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์รอบ 4 ทุ่ม ที่โรง happiness สาขา central world โดยปกติจะดูหนังบ่อย ตัวอย่างหนังดูซ้ำหลายรอบแล้วก็เลยจะเข้าโรงช้านิดหน่อยให้ตัวอย่างหมดก่อน แต่ประเด็นมีอยู่ว่าเมื่อเข้าไปแล้วภาพที่เห็นในโรงคือ ไม่มีการทำความสะอาดโรงมีเศษพลาสติก ป็อปคอร์นเต็มพื้น และร้ายที่สุดเก้าอี้ที่ผมไปนั่งมีคนก่อนหน้าใช้ไปแล้ว ยังไม่ถูกทำความสะอาด ผ้าห่มใช้แล้ว น้ำ ป๊อปคอร์นเต็ม สภาพคือไม่น่าให้บริการได้ ก็เลยเดินออกไปบอกพนักงานฉีกตั๋วว่า ยังไม่มีการทำความสะอาด หนังก็กำลังเริ่ม พนักงานก็บอกว่าจะทำการประสานงานให้ ไอ้เราก็หงุดหงิด จะเรียกร้องมาดูใหม่ก็เสียเวลา จัดเวลามาแล้ว ตั๋วหนังก็ไม่ใช่ถูกๆ คู่ละ 900 บาท ก็เลยนั่งดูแถวริมบนสุด เพราะว่าน่าจะดีที่สุดและมีผ้าห่มอยู่ในห่อ ยังไม่มีการใช้งาน แต่ที่นั่งที่ผมจองเป็นที่นั่งกลางซึ่งการชมภาพยนตร์ 3D นั่งกลางจะดีกว่า ซักพักรู้สึกมีเสียงพนักงานมาทำความสะอาดแถวบนๆแต่ไม่ได้หันไปดู เพราะหนังเริ่มไปแล้ว ก็เลยปล่อยเลยตามเลยละกัน แต่พอเริ่มใจเย็นลงก็เริ่มหัวร้อนขึ้นมาอีก เพราะว่า สังเกตุว่าหนังไม่เต็มจอ ม่านที่คลุมจอเปิดไม่หมด
ก่อนหน้านี้ก็ไปดูโรง master card ก็ซื้อตั๋วแถวบนที่เป็นโซฟาและตัวพนักพิงที่หัวหลุดออกจากเบาะ เพราะมันเป็นซิป ก็ไม่รู้ว่าทำไม ไม่ดูแลก่อนเลยหรอ ผมก็ต้องยืนขึ้นค่อยๆใส่ตัวพนักพิงหัวด้วยตัวเอง ทีแรกนึกว่าง่าย ที่ไหนได้ มันมืดมองไม่เห็นซิป ใช้เวลาอยู่ซักพักเลยกว่าจะใส่ได้
เลยอยากเรียกร้องให้ผู้บริหาร SF ดูแลเรื่องนี้หน่อย เพราะว่าโรงภาพยนตร์ของท่านสาขานี้มีปัญหามาอย่างยาวนานแล้ว เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วก็เคยซื้อตั๋วโรง first class มาดู ชื่อก็บอกว่าน่าจะได้รับการบริการแบบไหน โดยปกติโรงนี้จะมีอาหารให้กินก่อนเริ่มประมาณ ครึ่งชั่วโมงและจะมีน้ำ ป๊อบคอร์นไปเสิร์ฟที่เก้าอี้ ปรากฏรอบนั้นไม่มีใครนำมาเสิร์ฟ แต่ด้วยความที่หนังเริ่มไปไกลแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย พอออกมาจึงแจ้ง ผจก และก็ตกใจกับการแก้ปัญหาคือ บอกให้เข้าไปดูใหม่รอบที่กำลังฉายอยู่ เดี๋ยวเอาไปเสิร์ฟให้
จริงๆยังมีอีกหลายเหตุการณ์ที่ไม่ได้พูดถึงอีกเช่น แอร์ดับก่อนหนังจบ ทุกเหตุการณ์ที่กล่าวมาผมไม่รู้ว่าทางผู้บริหารรู้สึกอย่างไร แต่ผมในฐานะที่เป็นลูกค้าท่านมาอย่างยาวนาน ก็ต้องขอพูดตรงนี้ว่าน่าผิดหวัง
ฝากถึงผู้บริหารโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง
ก่อนหน้านี้ก็ไปดูโรง master card ก็ซื้อตั๋วแถวบนที่เป็นโซฟาและตัวพนักพิงที่หัวหลุดออกจากเบาะ เพราะมันเป็นซิป ก็ไม่รู้ว่าทำไม ไม่ดูแลก่อนเลยหรอ ผมก็ต้องยืนขึ้นค่อยๆใส่ตัวพนักพิงหัวด้วยตัวเอง ทีแรกนึกว่าง่าย ที่ไหนได้ มันมืดมองไม่เห็นซิป ใช้เวลาอยู่ซักพักเลยกว่าจะใส่ได้
เลยอยากเรียกร้องให้ผู้บริหาร SF ดูแลเรื่องนี้หน่อย เพราะว่าโรงภาพยนตร์ของท่านสาขานี้มีปัญหามาอย่างยาวนานแล้ว เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วก็เคยซื้อตั๋วโรง first class มาดู ชื่อก็บอกว่าน่าจะได้รับการบริการแบบไหน โดยปกติโรงนี้จะมีอาหารให้กินก่อนเริ่มประมาณ ครึ่งชั่วโมงและจะมีน้ำ ป๊อบคอร์นไปเสิร์ฟที่เก้าอี้ ปรากฏรอบนั้นไม่มีใครนำมาเสิร์ฟ แต่ด้วยความที่หนังเริ่มไปไกลแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย พอออกมาจึงแจ้ง ผจก และก็ตกใจกับการแก้ปัญหาคือ บอกให้เข้าไปดูใหม่รอบที่กำลังฉายอยู่ เดี๋ยวเอาไปเสิร์ฟให้
จริงๆยังมีอีกหลายเหตุการณ์ที่ไม่ได้พูดถึงอีกเช่น แอร์ดับก่อนหนังจบ ทุกเหตุการณ์ที่กล่าวมาผมไม่รู้ว่าทางผู้บริหารรู้สึกอย่างไร แต่ผมในฐานะที่เป็นลูกค้าท่านมาอย่างยาวนาน ก็ต้องขอพูดตรงนี้ว่าน่าผิดหวัง