Oppo A3s ชื้อมา 2 วันจอสีไม่เท่ากันแต่เคลมไม่ได้

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปชื้อ oppo a3s เมื่อวันอังคารที่ 11/06/19 ที่ศูนย์ทรูบิ๊กซีอิสละภาพ แต่กับมาเราเจอปันหาสีจอไม่เท่ากันด้านล่างจะเหลืองกว่าข้างบน จะเห็นชัดตอนอยู่ในที่มืดๆถ้าสว่างๆจะไม่ค่อยเห็นถ้าไม่สังเกตุ วันพฤหัสที่ 13/06/19 เราก็โทรหาศูนย์ทรูที่ชื้อมาว่าเราจะเอาเครื่องไปเคลมเพราะจอมีปันหา แต่ศูนย์ทรูบอกให้เอาไปเคลมที่ศูนย์ oppo เราก็ได้ติดต่อไปที่ศูนย์ oppo ท่าพระว่าจะเอาเครื่องเข้าไปเคลม พนักงานก็บอกให้เอาเครื่องมาให้ดู 6 โมงเย็นเราไป ก็เอาเครื่องให้พนักงานดู แล้วเราก็เดินออกมาดูเครื่องเทสว่าเป็นไหม เครื่องเทสไม่เป็น เราก็ไปอธิบายให้พนักงานฟังว่าเวลาอยู่หน้าที่มีพื้นหลังสีขาวจอข้างล่างจะเหลืองกว่าข้างบน แต่นี้แสงเยอะจะมองไม่ค่อยรู้ แต่ผมเล่นในห้องแสงไม่เยอะจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสีจอไม่เท่ากัน พนักงานก็ดูไปดูมาสรุปบอกว่าเคลมไม่ได้ เหตุผลเพราะ ยังเป็นไม่เยอะ อ้าว เป็นเยอะเป็นน้อยก็คือเป็นป่ะคับ จอมันไม่100% มีตำหนิผมชื้อมาแค่ 2 วัน แต่กับบอกว่าเป็นน้อยไม่ให้เคลม ต้องรอเป็นเยอะกว่านี้ถึงจะเคลมได้ ตอนนี้เครื่องผม 2 วันผมต้องเคลมแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่ ผมเลยถามว่าถ้ามันไปเป็นเยอะตอนเลย 7 วันคือผมก็เคลมแบบเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ต้องเอามาเปลี่ยนแต่จอใช่ไหม พนักงานบอกใช่ อ้าว แล้วถ้ามันไม่เป็นเพิ่ม เป็นแบบนี้ตลอดไปก็คือผมเคลมไม่ได้ ต้องอยู่กับจอสีไม่เท่ากันตลอดไปทั้งๆที่ก็ชื้อราคาปกติเหมือนคนอื่น แต่ได้เครื่องที่มีตำหนิแต่เคลมไม่ได้ ผมคร่องใจในเหตุผลของพนักงานมาก เป็นน้อยเคลมไม่ได้มีงี่ด้วย ผมชื้อมาแค่ 2 วันผมไม่อยากจะเคลมหรอกคับถัาไม่มีปันหา ผมขับรถไปรถก็ติดน้ำมันก็เปลืองเพื่อไปเจอเหตุผลตลกๆ เป็นเยอะเป็นน้อยคือเป็นปะคับทำไมถึงเคลมไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่