จากประสบการ์ณตรงนะครับ
ตอนแรกผมประทับใจมากกับการเปลี่ยนมาใช้ note9
แต่ก็มีเหตุการ์ณที่ผมรู้สึกว่าผมคิดถูกหรือคิดผิดที่เปลี่ยนใจมาใช้ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยใช้ Samsung เลยครับ ผมก็ไม่รู้ว่าการซื้อเครื่องครั้งแรกของผมต้องเช็คอะไรบ้าง และบริการหลังการขายของเขาเป็นยังไง
ใครที่จะคิดซื้อ Note 9 หรืออะไรที่เป็นจอโค้ง ก่อนซื้อควรจะตรวจสอบเครื่องเช็คหน้าจอให้ดีนะครับ เพราะทางศูนย์บริการไม่รับเคลมเปลี่ยนเครื่องให้ถ้าเกิดพบเจอปันหาเกิน 7 วัน เราพบเจอปันหาดังกล่าวแล้วเข้าหาศูนย์หลังจากซื้อครั้งอีกประมาณ 15 วันทางศูนย์แจ้งว่าการเคลมแบบนี้เคลมไม่ได้เพราะมันคือปันหาการผลิตจากโรงงาน พบเจอปันหาแสงลอด มีร่องบริเวณขอบจอ ตั้งแต่ note 8 แล้ว ผมได้เดินดูตาม shop ต่างๆที่เป็นตัวโชว์ร่องดังกล่าวก็ไม่ได้ชัดเจนแบบของผม ทำให้ผมรู้สึกว่าซื้อสินค้าไม่คุ้มกับราคา ผมอยากให้ทาง Sansung มีนโยบายแก้ไขปันหาให้ลูกค้าบ้างนะครับ ไม่ใช่เอาซ่อมหรือเปลี่ยนจอไม่มีใครอยากได้ของมีตำหนิ แล้วต้องผ่านการแกะเครื่องมาใช้หรอกครับ
การซื้อมือถือ Samsung Note 9
ตอนแรกผมประทับใจมากกับการเปลี่ยนมาใช้ note9
แต่ก็มีเหตุการ์ณที่ผมรู้สึกว่าผมคิดถูกหรือคิดผิดที่เปลี่ยนใจมาใช้ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยใช้ Samsung เลยครับ ผมก็ไม่รู้ว่าการซื้อเครื่องครั้งแรกของผมต้องเช็คอะไรบ้าง และบริการหลังการขายของเขาเป็นยังไง
ใครที่จะคิดซื้อ Note 9 หรืออะไรที่เป็นจอโค้ง ก่อนซื้อควรจะตรวจสอบเครื่องเช็คหน้าจอให้ดีนะครับ เพราะทางศูนย์บริการไม่รับเคลมเปลี่ยนเครื่องให้ถ้าเกิดพบเจอปันหาเกิน 7 วัน เราพบเจอปันหาดังกล่าวแล้วเข้าหาศูนย์หลังจากซื้อครั้งอีกประมาณ 15 วันทางศูนย์แจ้งว่าการเคลมแบบนี้เคลมไม่ได้เพราะมันคือปันหาการผลิตจากโรงงาน พบเจอปันหาแสงลอด มีร่องบริเวณขอบจอ ตั้งแต่ note 8 แล้ว ผมได้เดินดูตาม shop ต่างๆที่เป็นตัวโชว์ร่องดังกล่าวก็ไม่ได้ชัดเจนแบบของผม ทำให้ผมรู้สึกว่าซื้อสินค้าไม่คุ้มกับราคา ผมอยากให้ทาง Sansung มีนโยบายแก้ไขปันหาให้ลูกค้าบ้างนะครับ ไม่ใช่เอาซ่อมหรือเปลี่ยนจอไม่มีใครอยากได้ของมีตำหนิ แล้วต้องผ่านการแกะเครื่องมาใช้หรอกครับ