ขอตำหนิ swensen’s สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 บอกราคาโปร พอคิดเงินกลับคิดราคาเต็ม

อัพเดท ตอนนี้ทาง swensen’s ได้ติดต่อมาแล้วตามความเห็นที่ 13 นะครับ

***********************************************************

เมื่อกี้เพิ่งพาลูกชายไปกินไอติมที่ swensen’s สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 น้องพนักงานมารับออเดอร์ เลยถามว่าไอติมลูกใหญ่ แบบ 3 ลูกมีตัวไหนบ้าง น้องเค้าแนะนำบานานาสปลิต ราคา 185-189 (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) ผมบอกว่าผมไม่ชอบกล้วย น้องเค้าเลยแนะนำเมนูไฟร์เฮ้า โดยบอกว่ากำลังมีโปรโมชั่นจากราคา 249 เหลือ 199 บาทโดยจะได้รับบัตรสมาชิคเด็กฟรี ได้ถ่ายรูปน้องคู่ไอติมให้ฟรี แบะยังได้สมุดภาพระบายสี ซึ่งลดราคาแล้วก็ยังแพงกว่าบานาน่าสปลิตอยู่ดี ผมเลยถามน้องว่าบัตรนี่มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง น้องบอกถ้าเป็นวันเสาร์ อาทิตย์จะได้รับไอติมอะไรสักอย่างฟรี ผมก็เลยสนใจเพราะเพิ่มเงินอีกแค่ประมาณ 10 บาท

ปรากฎว่าสักพักน้องเดินมา พร้อมน้องอีกคน(คนนี้ใส่ชุดคล้ายสูท) เดินมาบอกว่าบัตรเด็กหมด น้องเค้าไม่ทราบ พร้อมๆ กับที่มีเด็กอีกคนถือไอติมมาเสิร์ฟ เลยถามผมว่ายังจะรับมั๊ย ผมเลยสงสารน้องคนที่รับออเดอร์ เลยบอกไม่เป็นไรรับ น้องก็เอาสมุดระบายสีมาวางให้ พร้อมกับวางบิลไอติมราคา 199 บาท แล้วก็มีน้องมาถ่ายรูปลูกชาย

สุดท้ายทานเสร็จก็ลุกไปจ่ายเงิน เอาบิลไปจ่าย น้องคนคิดเงินบอกว่า 249 บาทผมเลยเล่าให้ฟังว่าน้องเค้าบอกราคาผม 199 บิลที่โต็ะก็ 199 น้องเค้าก็ตะโกนถามกัน พวกในร้านก็ตะโกนตอบว่าบัตรเด็กหมด น้องเค้าบอกว่าบัตรเด็กหมดครับพี่ ผมก็บอกว่าผมรู้แล้วว่าบัตรเด็กหมด ผมไม่เอาก็ได้ แต่คนรับออเดอร์บอกราคาผม 199 บาท และบิลก็ 199 บาท น้องเค้าบอกว่าถ้าบัตรเด็กหมดก็ไม่ได้โปรนี้ครับ ผมเลยบอกว่าผมไม่โอเคในเมื่อบอกผมราคานี้ ทำไมตอนบัตรหมดไม่บอกละว่าโปรนี้ยกเลิก ผมจะได้ยกเลิกไอติม นี่มาบอกผมแค่ว่าบัตรหมด(ในใจคือไม่โอเคจริงๆ ที่ยอมรับออเดอร์ทั้งๆ ที่ไม่ได้บัตรเพราะสงสารน้องที่รับออเดอร์ จะต้องรับผิดชอบเอง) พอผมพูดน้องแคชเชียร์ก็จ๋อยๆ ผมก็เลยไม่อยากให้เค้าอึดอัดเลยบอกให้คิดเงินมาเลย จากนั้นก็ขับรถออกมาเลยด้วยความหงุดหงิด

พอขับรถมานึกได้ ว่าทำไมไม่เรียกเด็กคนที่ใส่สูทเมื่อกี้ออกมาถามหน่อย ว่าทำไมไม่บอกว่ายกเลิกโปรโมชั่น มาบอกแค่บัตรหมด บลาๆๆๆๆ คือพออยู่บนรถคิดคำพูดต่างๆ นาๆ เต็มไปหมด ถึงบ้านปุ๊บพิมพ์กระทู้นี้ปั๊บเลย

ผมไม่อยากโทษเด็กนะ แต่ผมโทษสเวนเซ่น ควรมีการอบรมพนักงานที่ดีกว่านี้ การแก้ไขปัญหา และวิธีการสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงอบรมผู้จัดการด้วย

ขออภัยด้วยถ้าหากว่าพิมพ์อ่านไม่รู้เรื่องนะครับ ตอนพิมพ์นี่ยังไม่หายหงุดหงิดเลยครับ



อันนี้รูปของที่ได้รับมา ยกเว้นบัตรที่ไม่ได้ แล้วยังเสียเงินเต็มจำนวน จริงๆ เด็กคนที่ใส่สูทวรจะเป็นคนออกมาขอโทษ เพราะน่าจะเป็นระดับหัวหน้า แต่ก็ไม่พูดให้รู้เรื่อง ไม่ควรปล่อยให้พนักงานเสิร์ฟกับแคชเชียร์รับหน้าแบบนี้

ขอแทคชานเรือนด้วยนะครับ เผื่อใครพาลูกไปทานแบบผมจะได้ทราบไว้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่