กรณีของผม ซื้อเครื่อง Golive Duo Core พร้อมเปิดเบอร์ และสมัคร iSmart 299 ตั้งแต่วันที่ 7/4/56
ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ลดค่ารายเดือน 100 บาท นาน 12 รอบบิล และคืนโบนัสเดือนละ 200 บาท ในส่วนเกินจากแพคเกจเป็นระยะเวลา 22 รอบบิล (เท่าค่าเครื่อง) อยู่แล้วตามภาพนี้
แต่ผลปรากฎว่าผมได้โทรเข้าไปเช็คสิทธิของโปรฯดังกล่าว ปรากฎว่า
1. ติดต่อผ่าน True care chat กับคุณ ไพรัตน์ คือ ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ ขอรับเรื่องประสานงาน
2. ติดต่อผ่าน 1331 กับคุณ ธณกร คือ ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ แต่โปรฯปัจจุบันคือ iSmart299 หลังจากรับโบนัสค่าเครื่องครบแล้ว จะได้รับสิทธิ์ 50% 3 เดือน (ไปกันใหญ่) ซึ่งนั่นมันคือคนละโปรฯแล้ว โปรฯที่ว่ามามันคือโปรฯนี้
3. ติดต่อผ่าน 1331 กับคุณ ปาณิตา คือ ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ และโปรฯคือ รับโบนัสเท่าค่าเครื่อง ลด50% 3เดือน รายเดือนๆ 299 บาท
ในช่วงระยะเวลา 1 ชั่วโมง ที่ผมติดต่อ ปรากฎดังที่เห็น
***เลยพูดสายกับคุณ ปาณิตา ขอคุยกับ Sup เลยน่าจะง่ายกว่า เพราะผ่านมา 3 คนแล้ว ***
18.07 ปรากฎ Sup ชื่อคุณ สุพรรณี แจ้งว่า ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ และรับปากว่าจะแอดให้เลยในรอบบิลนี้ เพราะรอบบิลที่แล้วตัดรอบมาแล้วเมื่อวันที่ 21/4/56 ที่ผ่านมา เลยจะขอคิดเป็นโปรเรท(ค่าเฉลี่ย)มาให้แทน และเข้าใจว่าผ่านมา 1 รอบบิลแล้วแต่ลูกค้ายังไม่ได้รับโปรตามที่ได้ตกลงตามสัญญาสมัครใช้บริการ จึงขอดำเนินการให้เร่งด่วน
ผมก็เอ๊ะ!!! ทั้งๆที่ในโปรชัวร์ก็ออกจะตัวโตว่า ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ และหากสมัคร iSmart 299 ก็จะได้รับส่วนลดสิทธิพิเศษดังกล่าวเหลือ 199 เลย 12 รอบบิล ตกลงมันเป็นความผิดของ Shop ที่สมัครเริ่มต้น หรือระบบกันแน่
ทั้งที่วันสมัคร ผมก็ได้ย้ำนักย้ำหนาว่า iSmart 299 ลด 100 เหลือ 199 จำนวน 12 รอบบิลนะครับ เอกสารการสมัครก็ส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมกับสำเนาบัตรนักศึกษา
19.02 Sup ชื่อคุณ สุพรรณี ติดต่อกลับมา พร้อมกับแจ้งว่า ได้ทำการปรับในส่วนของโปรฯที่ผิดพลาดให้แล้ว ซึ่งโปรฯปัจจุบันก็คือ
iSmart 299 ลด 100 บาท เหลือ 199 บาท จำนวน 12 รอบบิล พร้อมกับรับบิ๊กโบนัสจากส่วนเกินค่ารายเดือนๆ 200 บาท นาน 22 รอบบิล(เท่าค่าเครื่อง)
สำหรับท่านที่ยังข้องใจโปร iSmart299 ใช้สิทธิส่วนลด100บาทสำหรับคนมีบัตร
ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ลดค่ารายเดือน 100 บาท นาน 12 รอบบิล และคืนโบนัสเดือนละ 200 บาท ในส่วนเกินจากแพคเกจเป็นระยะเวลา 22 รอบบิล (เท่าค่าเครื่อง) อยู่แล้วตามภาพนี้
แต่ผลปรากฎว่าผมได้โทรเข้าไปเช็คสิทธิของโปรฯดังกล่าว ปรากฎว่า
1. ติดต่อผ่าน True care chat กับคุณ ไพรัตน์ คือ ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ ขอรับเรื่องประสานงาน
2. ติดต่อผ่าน 1331 กับคุณ ธณกร คือ ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ แต่โปรฯปัจจุบันคือ iSmart299 หลังจากรับโบนัสค่าเครื่องครบแล้ว จะได้รับสิทธิ์ 50% 3 เดือน (ไปกันใหญ่) ซึ่งนั่นมันคือคนละโปรฯแล้ว โปรฯที่ว่ามามันคือโปรฯนี้
3. ติดต่อผ่าน 1331 กับคุณ ปาณิตา คือ ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ และโปรฯคือ รับโบนัสเท่าค่าเครื่อง ลด50% 3เดือน รายเดือนๆ 299 บาท
ในช่วงระยะเวลา 1 ชั่วโมง ที่ผมติดต่อ ปรากฎดังที่เห็น
***เลยพูดสายกับคุณ ปาณิตา ขอคุยกับ Sup เลยน่าจะง่ายกว่า เพราะผ่านมา 3 คนแล้ว ***
18.07 ปรากฎ Sup ชื่อคุณ สุพรรณี แจ้งว่า ยังไม่ได้แอดส่วนลดเดือนละ 100 บาทให้ และรับปากว่าจะแอดให้เลยในรอบบิลนี้ เพราะรอบบิลที่แล้วตัดรอบมาแล้วเมื่อวันที่ 21/4/56 ที่ผ่านมา เลยจะขอคิดเป็นโปรเรท(ค่าเฉลี่ย)มาให้แทน และเข้าใจว่าผ่านมา 1 รอบบิลแล้วแต่ลูกค้ายังไม่ได้รับโปรตามที่ได้ตกลงตามสัญญาสมัครใช้บริการ จึงขอดำเนินการให้เร่งด่วน
ผมก็เอ๊ะ!!! ทั้งๆที่ในโปรชัวร์ก็ออกจะตัวโตว่า ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ และหากสมัคร iSmart 299 ก็จะได้รับส่วนลดสิทธิพิเศษดังกล่าวเหลือ 199 เลย 12 รอบบิล ตกลงมันเป็นความผิดของ Shop ที่สมัครเริ่มต้น หรือระบบกันแน่
ทั้งที่วันสมัคร ผมก็ได้ย้ำนักย้ำหนาว่า iSmart 299 ลด 100 เหลือ 199 จำนวน 12 รอบบิลนะครับ เอกสารการสมัครก็ส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมกับสำเนาบัตรนักศึกษา
19.02 Sup ชื่อคุณ สุพรรณี ติดต่อกลับมา พร้อมกับแจ้งว่า ได้ทำการปรับในส่วนของโปรฯที่ผิดพลาดให้แล้ว ซึ่งโปรฯปัจจุบันก็คือ
iSmart 299 ลด 100 บาท เหลือ 199 บาท จำนวน 12 รอบบิล พร้อมกับรับบิ๊กโบนัสจากส่วนเกินค่ารายเดือนๆ 200 บาท นาน 22 รอบบิล(เท่าค่าเครื่อง)