ถ้าใช้ True แล้วเจอแบบนี้บ่อยๆ ควรย้ายค่ายไปเลยดีมั้ยครับ

เมื่อสักครู่หลังจากวางสายสนทนากับ supplier
ได้มี SMS เข้ามาที่มือถือ ข้อความดังนี้ครับ


สาบานว่าไม่เคยไปสมัครอะไรทั้งนั้น
จึงทำการโทรไปที่ *137 เพื่อขอยกเลิกบริการที่ยัดเยียดมาให้แบบทุเรศๆนี้ (ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาเสียเวลาทำการทำงานด้วยเรื่องนี้ด้วย) และผมก็ไม่เชื่อว่าผู้ให้บริการเครือข่ายจะไม่รู้ไม่เห็นกับ content อุบาทว์ๆแบบนี้

ขอคำแนะนำหน่อยครับ ค่ายไหนที่ไม่มี content แบบนี้บ้าง หรือถ้ามีก็ไม่ได้ saranae สมัครบริการให้เองทั้งๆที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้อนุญาตครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
@ จขกท

ทาง True จะบอกว่า เป็นบริการของบริษัทภายนอก ซึ่งทาง True ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

และ True ก็แนะนำว่า หากไม่ต้องการรับ  sms ประเภทนี้อีก สามารถทำรายการผ่าน *137 ได้

พอบอกว่า เคยทำแล้ว ทำไมยังได้รับ sms พวกนี้อยู่อีก

True ก็จะไประงับ sms ในระบบของ True ซึ่งเป็นการระงับขั้นสูงกว่า พร้อมดูแลค่าบริการส่วนนี้ให้ เพื่อให้จบปัญหา

อ้าววว!!! ไหนว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไง แล้ว ...
1. ทำไม True มาเก็บเงินกับลูกค้าตัวเองล่ะ ทำไมไม่ให้บริษัทภายนอกมาเก็บโดยตรงกับลูกค้าเองหล่ะ
2. หรือ True ใจดี แค่เป็นตัวกลางเก็บเงินให้ โดยไม่มีค่าดำเนินการใด ๆ  แล้วส่งเงินให้กันยังไง เงินเข้า-เงินออกไม่ต้องแจ้งกรมสรรพากรเหรอ
3. ขอหลักฐานการสมัคร ก็ไม่มีให้ ยืนยันอย่างเดียวว่าเป็นของบริษัทภายนอก ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้
4. นั้น ก็ให้บริษัทภายนอกมาเก็บเงินเองละกัน
5. ทำไม ระบบขั้นกว่า ไม่มีใน *137 จะได้ระงับทีเดียว ... คำตอบคือ เป็นระบบภายในของ True (แสดงว่ารับรู้เรื่อง sms พวกนี้มาตลอด แค่ไม่ระงับให้ลูกค้าตัวเองเท่านั้นเอง)

ผมเคยไล่บี้จนสุดทาง โดยสุดท้าย True บอกว่า รับทราบถึงปัญหานี้นานแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข ซึ่งนับตั้งแต่วันนั้น ระยะเวลาก็ผ่านมาจะเป็นปีแล้ว ยังมีลูกค้าเจอปัญหานี้อยู่เรื่อย ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่