ทั้งสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอเน็ตของAIS ล่มมา3วันแล้ว ซึ่งไม่ได้เป็นแค่เราเบอร์เดียว ทุกคนที่ใช่เครือข่ายนี้ในระแวกเดียวกัน คือไม่สามารถใช้งานโทรเข้าออกหรือเล่นเน็ตได้เลย พื้นที่ที่ใช้งานเป็นส่วนนึงของเมืองพัทยา ซึ่งไม่ใช่พื้นที่เขตชนบทห่างไกล กันดารอะไรเลย สัญญาณไม่มีเป็นบริเวณกว้างประมาณ5กิโลเมตร โทรแจ้งเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็หาว่ามือถือเราเก่าบ้าง ตั้งค่าไม่ถูกบ้าง จนเราต้องบอกว่า มันเป็นทั้งหมู่บ้านแล้ว
ถึงขนาดว่า ถ้าจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จริงๆต้องขับรถออกมาโทรหน้าปากซอย ห่างจากบริเวณบ้านออกไป 5-10 กิโล ซึ่ง มันใช่หรอ!!! ในยุค4Gแบบนี้ ของเราเป็นร้านค้าซึ่ง3วันมานี้ก็มีลูกค้ามาถามว่าเป็นเหมือนกันมั้ยเยอะมาก เพราะเป็นมา 3 วันแล้ว เราก็พยายามให้เพื่อนซึ่งอยู่ปากซอยช่วยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปสอบถามถึงการแก้ไข ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่าจะแจ้งผลภายในสิ้นเดือน โห...เท่ากับเราจะใช้โทรเข้าออกไม่ได้ยาวนานขนาดนั้นเลยนะ เคสแบบนี้ เราและชาวบ้านควรย้ายค่ายเลยดีมั้ย จากที่AIS เคยสัญญาณแรงมากในบริเวณนี้ เวลาใครมาซื้อซิมที่ร้านก้ยังแนะนำว่า AIS ดีมากแรงมาก น่าใช้ แต่มาเจอปัญหาและการแก้ไขที่ล่าช้าแบบนี้ ถึงกับคิดว่า คงต้องย้ายค่ายจริงๆแล้วงานนี้ การย้ายค่ายไม่ได้ใช้เวลานานอะไรมาก แต่การที่เครือข่ายใช้ไม่ได้แบบนี้มันเสียหายต่อระบบงานของผู้บริโภคมากๆ ค่าบริการรายเดือนเก็บเต็มอัตรา แต่ใช้งานไม่ได้แบบนี้ มันไม่ถูกต้องนะคะ
***อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในเรื่องการแก้ไขระบบสัญญาณ ช่วยเร่งมือในการแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด ก่อนที่ลูกค้าคุณจะย้ายค่ายไปเครือข่ายอื่นกันหมด ที่นี่ชลบุรี อ.บางละมุง พื้นที่ใกล้เคียงเมืองพัทยา ไม่ควรให้แก้ไขนานเลย
พื้นที่ที่ประสบปัญหา คือช่วงซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน10 ถึง ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 29 ถ้าหากผ่านเข้าไปในบริเวณพื้นที่ช่วงนี้ จะไม่สามารถใช้โทรหรือเน็ตได้เลย ซึ่งผู้ที่พักอาศัยหรือทำงานในบริเวณนี้ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน
สัญญาณAISรอบๆบ้าน ล่มมา3วันแล้ว ทั้งที่ออกจากเมืองพัทยามาแค่ 5 กิโล จะใช้เวลาแก้ไขนานแค่ไหน ย้ายค่ายเลยดีมั้ย
ถึงขนาดว่า ถ้าจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จริงๆต้องขับรถออกมาโทรหน้าปากซอย ห่างจากบริเวณบ้านออกไป 5-10 กิโล ซึ่ง มันใช่หรอ!!! ในยุค4Gแบบนี้ ของเราเป็นร้านค้าซึ่ง3วันมานี้ก็มีลูกค้ามาถามว่าเป็นเหมือนกันมั้ยเยอะมาก เพราะเป็นมา 3 วันแล้ว เราก็พยายามให้เพื่อนซึ่งอยู่ปากซอยช่วยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปสอบถามถึงการแก้ไข ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่าจะแจ้งผลภายในสิ้นเดือน โห...เท่ากับเราจะใช้โทรเข้าออกไม่ได้ยาวนานขนาดนั้นเลยนะ เคสแบบนี้ เราและชาวบ้านควรย้ายค่ายเลยดีมั้ย จากที่AIS เคยสัญญาณแรงมากในบริเวณนี้ เวลาใครมาซื้อซิมที่ร้านก้ยังแนะนำว่า AIS ดีมากแรงมาก น่าใช้ แต่มาเจอปัญหาและการแก้ไขที่ล่าช้าแบบนี้ ถึงกับคิดว่า คงต้องย้ายค่ายจริงๆแล้วงานนี้ การย้ายค่ายไม่ได้ใช้เวลานานอะไรมาก แต่การที่เครือข่ายใช้ไม่ได้แบบนี้มันเสียหายต่อระบบงานของผู้บริโภคมากๆ ค่าบริการรายเดือนเก็บเต็มอัตรา แต่ใช้งานไม่ได้แบบนี้ มันไม่ถูกต้องนะคะ
***อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในเรื่องการแก้ไขระบบสัญญาณ ช่วยเร่งมือในการแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด ก่อนที่ลูกค้าคุณจะย้ายค่ายไปเครือข่ายอื่นกันหมด ที่นี่ชลบุรี อ.บางละมุง พื้นที่ใกล้เคียงเมืองพัทยา ไม่ควรให้แก้ไขนานเลย
พื้นที่ที่ประสบปัญหา คือช่วงซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน10 ถึง ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 29 ถ้าหากผ่านเข้าไปในบริเวณพื้นที่ช่วงนี้ จะไม่สามารถใช้โทรหรือเน็ตได้เลย ซึ่งผู้ที่พักอาศัยหรือทำงานในบริเวณนี้ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน