แจ้งเรื่องถึงผู้บริหารเครือข่ายทรู พื้นที่อับสัญญาณ แจ้งเรื่องไปแต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้

เรื่องเกิดจากเราย้ายห้องพักใหม่ แต่ไม่ได้เช็คว่าพื้นที่นั้นมีสัญญาณทรูหรือไม่
จึงได้ทำการจองห้อง ชำระค่าแรกเข้า ทำสัญญาเรียบร้อย เกือบ 2 หมื่น
พอย้ายเข้าห้อง คลื่นโทรศัพย์หาย อยู่ใต้อาคารมีสัญญาณ 1ขีด พอเข้าห้องขึ้นจุดไข่ปลา ไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ทรู 4 เบอร์ 4 เครื่อง ใช้รายเดือน2เครื่อง ใช้ I Phone ทั้งหมด เป็นหมดทุกเครื่อง 
จึงได้ถามเพื่อนบ้านข้างห้องว่าใช้งานได้หรือเปล่า เพื่อนบ้านใช้ AIS ได้ปกติ ไม่มีปัญหา
แสดงว่ามันไม่ได้เป็นที่ตึก เป็นที่เครือข่ายที่เราใช้
*เราจึงโทรติดต่อทรู แต่ให้คำตอบแค่ว่าแก้ไขไม่ได้ เพราะมันเป็นจุดอับสัญญาณ แล้วพนักงานบอกว่าจะรับเรื่องไว้ ต้นปีทางบริษัทจะพิจารณาว่าจุดที่แจ้งไปต้องติดตั้งเสาหรือไม่
*เอ้า แต่คือเราใช้โทรศัพย์ทำงาน คือต้องรอนานขนาดนั้นต้องกินแกรบมั้ยคะ 
*ไม่สามารถส่งพนักงานมาตรวจสอบพื้นที่ได้เลยหรอคะ
*หรือมาติดกล่องเพิ่มสัญญาณ บริเวณนี้ก็ยังดี (เพราะอ่านเจอกระทู้ AIS เขานำกล่องมาติดให้ลูกค้าบริเวณนั้นเลย)
*ตึกที่เราพัก อยู่ห่างแฟชั่น ไอส์แลนด์ แค่ซอยเดียว

#ต้องเปลี่ยนค่ายทั้งหมดใช่มั้ยถ้าเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่