จ่ายบิล ตัดยอดเงินไป ระบบขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ ให้รอ 2 นาที รอไปสองชั่วโมง ไม่มีแจ้งเตือนใดๆ
ต้องติดต่อไปที่ Call Center อธิบายเหตุการณ์ ส่งหลักฐาน ยืนยันทุกอย่าง
รอระบบ โอนยอดคืนเข้า True Wallet ให้
3-4 วันต่อมา ทำรายการใหม่ (คนละยอด คนละบิล)
ปรากฏว่า เป็นเหมือนเดิม เป๊ะ !!!
- ติดต่อไปที่ Call Center
- อธิบายเหตุการณ์
- ส่งหลักฐาน ยืนยันทุกอย่าง
- ต้องโทรหาธนาคาร อธิบายเหตุการณ์ รอตรวจสอบอีก
นี่มัน เดชาวู หรืออะไร ระบบแย่จัง
เสียเวลา ต้องมาติดต่อ ส่งหลักฐาน
ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหม
True Money Wallet ช่วงหลังนี้ มีปัญหาบ่อยจัง
ต้องติดต่อไปที่ Call Center อธิบายเหตุการณ์ ส่งหลักฐาน ยืนยันทุกอย่าง
รอระบบ โอนยอดคืนเข้า True Wallet ให้
3-4 วันต่อมา ทำรายการใหม่ (คนละยอด คนละบิล)
ปรากฏว่า เป็นเหมือนเดิม เป๊ะ !!!
- ติดต่อไปที่ Call Center
- อธิบายเหตุการณ์
- ส่งหลักฐาน ยืนยันทุกอย่าง
- ต้องโทรหาธนาคาร อธิบายเหตุการณ์ รอตรวจสอบอีก
นี่มัน เดชาวู หรืออะไร ระบบแย่จัง
เสียเวลา ต้องมาติดต่อ ส่งหลักฐาน
ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหม