True Money Wallet ช่วงหลังนี้ มีปัญหาบ่อยจัง

จ่ายบิล ตัดยอดเงินไป ระบบขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ ให้รอ 2 นาที รอไปสองชั่วโมง ไม่มีแจ้งเตือนใดๆ 
ต้องติดต่อไปที่ Call Center อธิบายเหตุการณ์ ส่งหลักฐาน ยืนยันทุกอย่าง
รอระบบ โอนยอดคืนเข้า True Wallet ให้ 

3-4 วันต่อมา ทำรายการใหม่ (คนละยอด คนละบิล)
ปรากฏว่า เป็นเหมือนเดิม เป๊ะ !!! 
- ติดต่อไปที่ Call Center 
- อธิบายเหตุการณ์ 
- ส่งหลักฐาน ยืนยันทุกอย่าง
- ต้องโทรหาธนาคาร อธิบายเหตุการณ์ รอตรวจสอบอีก

นี่มัน เดชาวู หรืออะไร ระบบแย่จัง 
เสียเวลา ต้องมาติดต่อ ส่งหลักฐาน 

ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหม 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่