ขนส่ง kerry นี่เวลาส่งของไม่ทัน เขามักจะโบ้ยให้ผู้รับเลื่อนวันส่งของเองตลอดเลยหรอคะ ?

สืบเนื่องมาจากเราเป็นคนช้อปปิ้งออนไลน์ค่อนข้างบ่อย จะมีพัสดุมาส่งที่บ้านเดือนละหลายๆรอบ แรกๆก็ปกติดี เวลาจะมาส่งของ ก็จะโทรมาก่อนบ้าง อยู่หน้าบ้านแล้วก็โทรมาบ้าง ก็ไม่ได้อะไร แต่ครั้งนี้ มันขึ้นในระบบว่า  "ผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ / Delivery unsuccessful due to Consignee asked to postpone delivery "

ซึ่งเราก็เช็คในระบบกับทางแอพช้อปปิ้งแอพนึงตลอดการขนส่งว่าพัสดุถึงไหนแล้ว เราก็งงเลยว่า แม่เราก็อยู่บ้านตลอดนะ ไม่เห็นมีคนมาส่งของ เช้าวันนี้เลยรีบไปที่เคอรี่ใกล้บ้าน สอบถามพนักงาน ก็ได้รับคำตอบว่า เมื่อวานของเยอะครับ คงจัดส่งไม่ทัน
นี่เลยงงเข้าไปอีก คำถามคือ ทำไมมันขึ้นว่าผู้รับขอเลื่อน ทั้งๆที่ไม่ใช่คนขอเลื่อน ก็ยังได้รับคำตอบเดิมๆคือ ของเยอะ ส่งไม่ทันเลยโบ้ยให้เป็นความคิดของผู้รับงี้ ทางบริษัทขนส่งไม่ได้ทำผิดพลาดอะไร คืออยากทราบว่า นี่คือมาตรการของบริษัทหรอคะ ถ้าจัดส่งไม่ทันให้โบ้ยว่าลูกค้าขอเลื่อน แล้วสภาพกล่องที่ได้มาคือยับมาก


ที่ตั้งกระทู้นี่เพราะว่าสั่งของขวัญวันเกิดให้พี่ชาย ซึ่งก็มาส่งไม่ทันวันเกิดเพราะทางบริษัทเลื่อนการส่งพัสดุ ใจนึงก็โมโห อีกใจก็ไม่เข้าใจ อยากให้บริษัทมีมาตราการอะไรซักอย่างก็ได้ หรือไม่ก็ตอบคำถามหน่อยค่ะ คาใจ เพี้ยนมองบน

#ขออนุญาตแท็กช้อปปี้นะคะ เพราะระบบจากช้อปปี้แจ้งเตือนขึ้นมาค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่