i care เดอะมอลบางกะปิ ไม่รู้ว่าขี้เกียจหรือไม่มีมาตฐานกันแน่

สายชาตอยู่ดีๆก็เป็นรอยดำๆตามทีาเห็น จึงได้นำไปเคลมที่ icare เดอะมอลบางกะปิ ซึ่งคนเยอะมาก พนักงานได้เคาน์เตอรได้พลิกมาไปเพื่อดู แล้วก็บอกว่าเคลมไม่ได้ !!  คือใช้มาตฐานอะไรในการตัดสินไม่เข้าใจหรือคนเยอะไม่อยากทำเรื่องให้หรือไม่มีความรู้พอ
ปล.ดูเสร็จมีหมึกติดมาอีก



จากนั้นจึงได้ไปicenter สาขาพระราม9
พนักงานได้ตรวจดูสายชาตและได้ลองทดสอบ ผลปรากฏว่ามีปัญหาจริงๆจึงทำการเปลี่ยนสายให้ใหม่ทันที ผิดกับicareเดอะมอลบางกะปิมากๆ
อยากจะมาบอกว่าแต่ละสาขาไม่เหมือนกันจริงๆ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่