ได้ทำการแจ้งไปยังส่วนรับเรื่องร้องเรียนในเว็ปไซต์
ให้เหตุผลว่า ของเเจ้งว่ามาถึงแล้วในแอป แต่ไม่ได้มีลายเซนต์คนรับแสดงในช่องแสดงภาพลายมือ(แต่ขึ้นชื่อผู้รับ เบอร์โทรเป็นของไปรษณีย์ปลายทางที่รับของตามภาพครับ)
ของนั้นยังไม่มาส่งจริง ในวันที่ขึ้นแจ้ง ผมเลยแจ้งในระบบกรอกข้อมูลในเว็ปไปตามนั้น
......
เป็นเหตุให้วันถัดมาไปรษณีย์นำของมาส่งที่บ้าน แล้วบอกผมว่า เขาโดนไปรษณีย์หลักที่อำเภออบรมว่ากล่าวตักเตือนมา หัวหน้าเขาก็โดนว่ากล่าวตักเตือน คราวต่อไปเขาบอกไม่ให้ผมแจ้งแบบนี้อีก ให้โทรถามเขาแทนตามเบอร์โทรเขาที่ลงชื่อรับไว้
.......
ซึ่งกรณีนี้ผมอยากทราบว่า
1.ผมผิดไหมที่เเจ้งไปตามจริง
2.แล้วข้อสองคือ เขามีสิทธิ์เซนต์รับแทนผมไหมครับ
อยากทราบสองข้อนี้อะครับ
ผมจะได้ปฏิบัติตัวอย่างถูกต้องตามระเบียบแบบแผนครับ ตอนนี้รู้สึกแย่และสับสนมาก
ปรึกษาไปรษณีย์ไทยหน่อยครับ งงมาก
ได้ทำการแจ้งไปยังส่วนรับเรื่องร้องเรียนในเว็ปไซต์
ให้เหตุผลว่า ของเเจ้งว่ามาถึงแล้วในแอป แต่ไม่ได้มีลายเซนต์คนรับแสดงในช่องแสดงภาพลายมือ(แต่ขึ้นชื่อผู้รับ เบอร์โทรเป็นของไปรษณีย์ปลายทางที่รับของตามภาพครับ)
ของนั้นยังไม่มาส่งจริง ในวันที่ขึ้นแจ้ง ผมเลยแจ้งในระบบกรอกข้อมูลในเว็ปไปตามนั้น
......
เป็นเหตุให้วันถัดมาไปรษณีย์นำของมาส่งที่บ้าน แล้วบอกผมว่า เขาโดนไปรษณีย์หลักที่อำเภออบรมว่ากล่าวตักเตือนมา หัวหน้าเขาก็โดนว่ากล่าวตักเตือน คราวต่อไปเขาบอกไม่ให้ผมแจ้งแบบนี้อีก ให้โทรถามเขาแทนตามเบอร์โทรเขาที่ลงชื่อรับไว้
.......
ซึ่งกรณีนี้ผมอยากทราบว่า
1.ผมผิดไหมที่เเจ้งไปตามจริง
2.แล้วข้อสองคือ เขามีสิทธิ์เซนต์รับแทนผมไหมครับ
อยากทราบสองข้อนี้อะครับ
ผมจะได้ปฏิบัติตัวอย่างถูกต้องตามระเบียบแบบแผนครับ ตอนนี้รู้สึกแย่และสับสนมาก