คือ มี พนง ท่านนึงของ กสิกร โทรหาทั้งวันน่าจะเกือบ 20 สาย ได้ ไม่ได้ทำงานกันพอดี เข้าใจแหละครับว่าเป็นหนี้เราต้องจ่าย แต่อยากให้โทร อย่าบ่อย พูดจาดีๆกับลูกค้าบ้างก็ได้ จะไปร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ 08.30-18.30 โทรดีจริงๆ ที่สำคัญโทรกลับไม่ได้สักเบอร์ ฝากข้อความหมด งงจริงๆ
โดน พนง ธนาคารกสิกรฝ่ายติดตามทวงหนี้พูดจาไม่ดีทำอย่างไรได้บ้างครับ