ลองพิมพ์ใน Google หาข้อมูลเล่นๆ
เฮ้ย!!!! โดนกันเพียบเลย ...................
ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาถามนี่ ก็เพราะโดนกับตัวเองมาเหมือนกัน สดๆร้อนๆ.....
เข้าระบบ True iservice เพื่อจะชำระเงินค่าเนตบ้าน รายเดือนปกติ
เฮ้ยทำไมเดือนนี้ ค่าบริการมันเป็น พันกว่าบาทไปได้
เข้าไปดูใบแจ้งบิล เห็นค่าบริการอื่นๆเข้ามา ก็ตกใจ เราไปส่งข้อความเมื่อไรกันนี่
(เบอร์โทรศัพท์นี้พ่วงมาให้ใช้ฟรีตามโปรโมชั่น แต่ก็แทบไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร)
เข้ามาหาข้อมูลใน google โอ้!!!! ชัดเลย
เข้าไปดูในมือถือ เห็น message ต่างๆ เหมือนกับที่โดนๆกันเลย
กรุไปสมัครใช้บริการตอนหนายยยยยยย......
อะไรมันจะปล้นเงินกันง่ายๆแบบนั้น
รีบติดต่อไปที่ True
ได้รับคำตอบเหมือนกับที่อ่านในกระทู้อื่นๆมาเลยครับ
True: สำหรับ SMS Content Download จะมาในรูปแบบ SMS ที่มีลิงค์ รูปภาพ เช่น ข้อความการดูดวง หรือบริการเสี่ยงโชคต่างๆ หรือในรูปแบบ POPUP หน้าเว็บไซต์ หรือ แอปพิเคชั่นเกมส์ เช่นเว็บไซต์ดูหนัง ดูซีรีย์ แต่งภาพ หากมีการกดเข้าไปในลิงค์ หรือกดหมายเลขที่มากับข้อความถือว่าเป็นการกดสมัครจะทำให้มีค่าบริการนะครับ กระผมเรียนแนะนำให้หลีกเลี่ยงครับผม
True: เบื้องต้นสามารถดำเนินการยกเลิกข้อความ
และบริการเสริมที่ไม่ต้องการได้ด้วยตัวเองเพียงกด *137 และทำรายการตามที่ระบบแนะนำ
True: ทำการยกเลิก sms ที่คิดค่าบริการให้ท่านแล้ว และส่งเรื่องปรับลดค่าบริการให้แล้วนะครับ
และทุกอย่างก็กลับสู่ปกติ แก้ไขปัญหากันไปแบบเฉพาะหน้าแบบนี้เรื่อยๆ
ผ่านมากี่ปีต่อกี่ปี ปัญหาระดับประเทศขนาดนี้ ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย
Thailand 4.0
ผู้ดูแลระบบเครือข่ายมือถือต่างๆ ไปจนถึงผู้ดูแลรับผิดชอบ ในการบริหารจัดการระบบระดับประเทศ
ไม่มีใครสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เลยเหรอ
ต้องให้ผู้ใช้งานรับผิดชอบต่อสู้กับเครือข่ายในการหากินแบบนี้กันเองเหรอครับนี่
ถ้าโวยวายก็ได้เงินคืน แล้วเรื่องทุกอย่างก็เป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จนมันอาจ วนกลับมาอีกครั้งตอนเราเผลอ
ถ้าเพิกเฉย หรือไม่สนใจ ก็โดนกินเงินไปฟรีๆ เดือนละหลายร้อยบาทเลยนะครับ
คนใช้งานกี่ล้านเลขหมาย ต้องคอยมาแก้ไขปัญหากันเอง โวยวายกันเอง
ในสิ่งที่มันน่าจะป้องกันได้จากระบบ หรือมีกฏหมายมาควบคุมให้มันรัดกุมกว่านี้
ถ้าตาสีตาสาไม่รู้เรื่อง ยอมๆไป เดือนๆนึง เงินในส่วนนี้จะสะพัดไปกี่ล้านบาทละนี่
หรือเพราะเงินมันหอมหวาน เลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจ เมินเฉยกันไป
เพราะมันอาจไปขัดผลประโยชน์อะไรใครหรือเปล่า........???????
เราทุกคนจึงต้องดูแลตัวเอง ป้องกันภัยที่จะมาถึงตัวกันเอง
ศึกษาหาความรู้กันเอง ช่วยเหลือตัวเองกันต่อไปครับ
ผมกำลังชั่งใจอยู่ว่า เดือนหน้าจะเปลี่ยนไปใช้เนตบ้านของ AIS fiber ดีไหม
อาจจะต้องยกเลิกบริการของ True ไปเลย เพราะมันเสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้ครับ.....................
SMS กินเงิน ในระบบ True หรือ เครือข่ายต่างๆ มีใครไม่เคยโดนบ้างนี่
เฮ้ย!!!! โดนกันเพียบเลย ...................
ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาถามนี่ ก็เพราะโดนกับตัวเองมาเหมือนกัน สดๆร้อนๆ.....
เข้าระบบ True iservice เพื่อจะชำระเงินค่าเนตบ้าน รายเดือนปกติ
เฮ้ยทำไมเดือนนี้ ค่าบริการมันเป็น พันกว่าบาทไปได้
เข้าไปดูใบแจ้งบิล เห็นค่าบริการอื่นๆเข้ามา ก็ตกใจ เราไปส่งข้อความเมื่อไรกันนี่
(เบอร์โทรศัพท์นี้พ่วงมาให้ใช้ฟรีตามโปรโมชั่น แต่ก็แทบไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร)
เข้ามาหาข้อมูลใน google โอ้!!!! ชัดเลย
เข้าไปดูในมือถือ เห็น message ต่างๆ เหมือนกับที่โดนๆกันเลย
กรุไปสมัครใช้บริการตอนหนายยยยยยย......
อะไรมันจะปล้นเงินกันง่ายๆแบบนั้น
รีบติดต่อไปที่ True
ได้รับคำตอบเหมือนกับที่อ่านในกระทู้อื่นๆมาเลยครับ
True: สำหรับ SMS Content Download จะมาในรูปแบบ SMS ที่มีลิงค์ รูปภาพ เช่น ข้อความการดูดวง หรือบริการเสี่ยงโชคต่างๆ หรือในรูปแบบ POPUP หน้าเว็บไซต์ หรือ แอปพิเคชั่นเกมส์ เช่นเว็บไซต์ดูหนัง ดูซีรีย์ แต่งภาพ หากมีการกดเข้าไปในลิงค์ หรือกดหมายเลขที่มากับข้อความถือว่าเป็นการกดสมัครจะทำให้มีค่าบริการนะครับ กระผมเรียนแนะนำให้หลีกเลี่ยงครับผม
True: เบื้องต้นสามารถดำเนินการยกเลิกข้อความ
และบริการเสริมที่ไม่ต้องการได้ด้วยตัวเองเพียงกด *137 และทำรายการตามที่ระบบแนะนำ
True: ทำการยกเลิก sms ที่คิดค่าบริการให้ท่านแล้ว และส่งเรื่องปรับลดค่าบริการให้แล้วนะครับ
และทุกอย่างก็กลับสู่ปกติ แก้ไขปัญหากันไปแบบเฉพาะหน้าแบบนี้เรื่อยๆ
ผ่านมากี่ปีต่อกี่ปี ปัญหาระดับประเทศขนาดนี้ ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย
Thailand 4.0
ผู้ดูแลระบบเครือข่ายมือถือต่างๆ ไปจนถึงผู้ดูแลรับผิดชอบ ในการบริหารจัดการระบบระดับประเทศ
ไม่มีใครสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เลยเหรอ
ต้องให้ผู้ใช้งานรับผิดชอบต่อสู้กับเครือข่ายในการหากินแบบนี้กันเองเหรอครับนี่
ถ้าโวยวายก็ได้เงินคืน แล้วเรื่องทุกอย่างก็เป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จนมันอาจ วนกลับมาอีกครั้งตอนเราเผลอ
ถ้าเพิกเฉย หรือไม่สนใจ ก็โดนกินเงินไปฟรีๆ เดือนละหลายร้อยบาทเลยนะครับ
คนใช้งานกี่ล้านเลขหมาย ต้องคอยมาแก้ไขปัญหากันเอง โวยวายกันเอง
ในสิ่งที่มันน่าจะป้องกันได้จากระบบ หรือมีกฏหมายมาควบคุมให้มันรัดกุมกว่านี้
ถ้าตาสีตาสาไม่รู้เรื่อง ยอมๆไป เดือนๆนึง เงินในส่วนนี้จะสะพัดไปกี่ล้านบาทละนี่
หรือเพราะเงินมันหอมหวาน เลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจ เมินเฉยกันไป
เพราะมันอาจไปขัดผลประโยชน์อะไรใครหรือเปล่า........???????
เราทุกคนจึงต้องดูแลตัวเอง ป้องกันภัยที่จะมาถึงตัวกันเอง
ศึกษาหาความรู้กันเอง ช่วยเหลือตัวเองกันต่อไปครับ
ผมกำลังชั่งใจอยู่ว่า เดือนหน้าจะเปลี่ยนไปใช้เนตบ้านของ AIS fiber ดีไหม
อาจจะต้องยกเลิกบริการของ True ไปเลย เพราะมันเสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้ครับ.....................