อยากทราบวิธีคำนวนสูตร Excel สำหรับการสมัครงาน

สวัสดีค่ะ หนูสมัครงานตำแหน่งพนักงานบันทึกข้อมูล แล้วเค้าให้สอบปฏิบัติ การใช้โปรแกรม Word และ Excel
ข้อสอบ Excel เค้าจะให้เป็นโจทย์ เช่น
นาย A เงินเดือน 12,000 เฉลี่ยวันละ xxx บาท
ทำงาน 8.00 - 17.00 น.
ถ้ามีโอทีเพิ่มมา 4 ชม. และในกรณีที่มาสายหักตามชั่วโมง
ควรคิดยังไงคะ ใช้สูตรไหนคะ

หนูเป็นแค่ Sum + - * / ธรรมดาค่ะ
เรื่องเวลาไม่ทราบเลยค่ะ

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำทีนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่