โรงพยาบาลรัฐควรพัฒนาได้แล้ว

โรงพยาบาลรัฐนี่ควรพัฒนาได้แล้ว​ การบริการที่ล่าช้าเกินไปเสียเวลาเกือบทั้งวันพบหมอไม่ถึง10วิ​ เนื่องด้วยเดือนที่ผ่านมาต้องมาโรงพยาบาลเกือบทั้งเดือน​ขอระบุเลยว่าเป็นโรงพยาบาลอะไร(วชิรพยาบาล)​ขอติเรื่องบริการอย่างมาก​ ทั้งพยาบาลเอยพนักงานเอยพูดจาก็ไม่ดีคนไข้ไม่รู้เพราะอาจจะมาใช้บริการครั้งแรกพูดจาตะหวาดใส่คนไข้ว่าคนไข้บ้างก็คนไม่รู้มั้ย​ แล้วเรื่องเรียกชื่อเรียกคิวความเป็นระบบอยู่ในคนมาทีหลังสามารถเอาใบนัดมาแทรกได้ไหนระบบการป้องกันกรณีแบบนี้​ คิวเรียกยารอจนเหี่ยวก็ไม่เรียกสักที​ คนไข้ที่มาห้องฉุกเฉินถ้าไม่ใกล้ตายก็ไม่ได้รับการรักษาหรอก​  เราพายายมาหาหมอที่นี่ประจำช่วงหลังมาการบริการดรอปลงมามากมีอย่างที่ไหนต้องให้คนไข้ไปตามคิวเอง​ คนไข้รถนั่งรถนอนเวลาจะเข็นไปไหนก็ไม่เรียกญาติบ้าป่ะ​ แล้วญาติจะหาเจอไหม​     ใครพอจะรู้ว่าควรร้องเรียนได้ที่ไหนแนะนำมาทีนะคะ​ อยากให้ปรับปรุงมากๆบริการแบบนี้ควรปิดโรงพยาบาบไปเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ตอนนี้หลายที่เริ่มพัฒนาแอพรพ. ลองหาข้อมูลดูครับ
ที่ผมจะยกตัวอย่างคือแอพ ศิริราชคอนเนค
เป็นแอพที่มีประโยชน์มากแต่คนสนใจน้อย
ข้อดีของแอพนี้คือ ภาพคุ้นชินในศิริราชคือต่อแถวยื่นใบนัดกันแต่เช้า แอพนี้มีบริการให้ลงทะเบียน
ใบนัดออนไลน์ ไม่ต้องไปยืนแย่งคิวแต่เช้ามืด
คิวเข้าตรวจ มอนิเตอร์เรียลไทม์ สามารถดูได้ว่าเข้าพบแพทย์ถึงคิวที่เท่าไหร่ อีกกี่คนจะถึงเรา ไม่ต้องไปยืนรอให้เมื่อยขา
ตรวจแล้วได้ใบคิวรับยา มอนิเตอร์เรียลไทม์ กับคิวห้องยา ไม่ต้องไปยืนเงยหน้ามองจอหน้าห้องยาอีกต่อไป ถึงคิวเราเมื่อไหร่ค่อยเดินไปการเงินจ่ายค่ายา แล้วรับยาได้ทันที
อยู่บ้าน แอพมีการเตือนคิวตรวจล่วงหน้า4วัน เพื่อจัดการตนเองให้ว่างไปศิริราชตามนัดได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่