ของได้มาตรฐานจริงหรอ Mitsubishi สนง.ใหญ่ ไร้ความรับผิดชอบ

สอบถามครับรถใช้งานมา 1 ปี กับ 6 เดือน เลขไมค์ 17386 กม. ตรงข้างขาสีเงินด้านคนขับลอก ได้เอารถไปเข้าทางศูนย์บริการเลียบทางด่วนแห่งหนึ่งและได้ทำการเคลมวันที่ 11/05/62 จนมาถึงวัน 21/05/62 ผมต้องโทรไปหาทาง สนง.ใหญ่เอง ทาง Mitsubishi เอง ได้คำตอบเกิดจากการใช้งาน บอกเคลมไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ผมเลยอยากรู้ว่ามันลอกง่ายขนาดนั้นเลยหรอครับ แล้วไม่รับผิดชอบเลย ผมถามว่าของได้มาตรฐานไหม มีการบอกของได้มาตรฐาน มาตรฐานของ mitsubishi รถ 1 ปี 6 เดือน ใช้แล้วของลอก ตอนซื้อรถบอกรับประกัน 5 ปี 100,000 โล แต่ตอนนี้บอกอุปกรณ์รับประกัน 6 เดือน 10000 โล ของได้มาตรฐานวิศวกรดูแล้ว กล้าพูดมากๆ ไม่แสดงความรับผิดชอบ ปฏิเสธอย่างเดียว อ้างเกิดจากการใช้งาน ถ้าของได้มาตรฐานจริง 1 ปี 6 เดือน มันไม่ลอกขนาดนี้ แล้วออกมารับประกัน 5 ปี 100,000 โล แล้วอุปกรณ์รถใหม่รับประกัน 6 เดือน 10,000 โล เองหรอ หรือแค่พูดปัดความรับผิดชอบ
รถ 1 ปี 6 เดือน ลอก แล้ว 5 ปีจะเหลือ....อะไร

[url=https://uppic.cc/v/KuT6][img]https://uppic.cc/d/KuT6[/img][/url]

[url=https://uppic.cc/v/KuT6][img]https://uppic.cc/d/KuT6[/img][/url]

[url=https://uppic.cc/v/KuTR][img]https://uppic.cc/d/KuTR[/img][/url]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่