นักแสดงไทยที่ไปทุกคน ต่างทําหน้าที่ของตัวเองได้ดีทุกคนครับ ควรสนับสนุน ชมเชย และให้กําลังใจกัน
ชมพู่ อารยา ไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L'oreal มี Co-Sponsors ทั้งสื่อหัวนอก L'officiel thailand เครื่องเพชร Chopard รถยนต์ Mercedes Benz และได้ใส่ชุดแบรนด์ดังเดินเข้างานทุกชุดทั้ง4วันมาในระดับ โอร์กูตูร์ ไม่ใช่Ready to Wear และพิเศษกว่าทุกปี ปีนี้ชมพู่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น Brand Ambassador คนใหม่ของเครื่องเพชรระดับโลก Chopard อย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องความสนใจจากสื่อและช่างภาพ คงไม่ต้องบรรยายไรมาก แสงแฟลชและเสียงเรียกรัวๆสาดใส่เธอบนพรมแดงและปาร์ตี้ยามคํ่าคืนที่เธอไปร่วมงานชัดเจนมาก
ศรีริต้า เจนเซ่น ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้รับการเชิญให้ร่วมเดินในเทศกาลโดยเธอไปในนามของ Dior Cosmetics เป็นสปอนเซอร์ สําหรับชุดที่ใช้เดินก็เป็นระดับโอร์โกตูร์เช่นกัน แต่จะสังเกตได้ว่าริต้าได้เดิน2วัน ชุดที่ใส่จะเป็นแบรนด์เดียวกัน (ฉะนั้นสไตล์ชุดจะคล้ายๆกันเนื่องจากเป็นคอลเลคชั่นเดียวกันโดยดีไซเนอร์คนเดียวกัน) ซึ่งริต้าก็ทําได้ดี ได้รับการความสนใจจากสื่อนอกออกมากมาย และยังได้รับการจัดอันดับจากสื่อฉบับหนึ่งให้เป็น 1ใน10ผู้แต่งกายดีสุดในงานด้วย
http://glamourfame.com/top-10-super-glam-looks-2019-cannes-film-festival เป็นอาทิ และเธอยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติให้ร่วมงานปาร์ตี้หรูที่จัดโดย Vanity Fair อีกด้วย
ปู ไปรยา ต้องชมปูเป็นพิเศษ เพราะในปีแรกๆเธอผู้ไม่มีสปอนเซอร์เลย ต้องลงทุนเองทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าชุด และอื่นๆเพื่อไปแสดงตัว หาจุดยืนให้ตัวเอง และเธอก็ทําสําเร็จอีกก้าวหนึ่งในปีนี้ เชื่อว่าปีหน้าและปีต่อๆไป ปูจะต้องทําได้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ
มิน พีชญา เธอไปเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ฐานะนางแบบที่รับการเชิญให้ร่วมงาน แต่ไปในฐานะทีมนักแสดงภาพยนตร์ฮ่องกงที่ไปเพื่อโปรโมทผลงานให้ผู้จัดจําหน่ายหรือใครก็แล้วแต่ได้เห็น แน่นอนค่าใช้จ่ายต่างๆไม่ใช่เธอที่เป็นผู้ออก(ส่วนนี้เป็นหน้าที่ของนายทุนผู้สร้างภาพยนตร์) และมินก็ทําได้ดีในส่วนของเธอไม่ว่าจะเป็นการติดต่อหาสปอนเซอร์ชุดแต่งกาย สปอนเซอร์จิเวอรี่ต่างๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าการเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆของช่อง7ในไม่กี่คนที่มีผลทั้งงานละครและโฆษณามากมายจึงช่วยในการเป็นที่ยอมรับและวางใจจากสปอนเซอร์ดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นสื่อหัวนอกอย่าง Bazaar Thailand และเครื่องเพชรจาก Avakian เช่นเดียวกับศรีริต้า เจนเซ่นและ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก็ได้สวมใส่เครื่องเพชรจากแบรนด์นี้เช่นกัน
4นักแสดงสาวในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่คานส์ ต่างก็ทําหน้าที่ที่ได้รับของตนเองได้ดีน่าชมเชยทุกคน
ชมพู่ อารยา ไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L'oreal มี Co-Sponsors ทั้งสื่อหัวนอก L'officiel thailand เครื่องเพชร Chopard รถยนต์ Mercedes Benz และได้ใส่ชุดแบรนด์ดังเดินเข้างานทุกชุดทั้ง4วันมาในระดับ โอร์กูตูร์ ไม่ใช่Ready to Wear และพิเศษกว่าทุกปี ปีนี้ชมพู่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น Brand Ambassador คนใหม่ของเครื่องเพชรระดับโลก Chopard อย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องความสนใจจากสื่อและช่างภาพ คงไม่ต้องบรรยายไรมาก แสงแฟลชและเสียงเรียกรัวๆสาดใส่เธอบนพรมแดงและปาร์ตี้ยามคํ่าคืนที่เธอไปร่วมงานชัดเจนมาก
ศรีริต้า เจนเซ่น ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้รับการเชิญให้ร่วมเดินในเทศกาลโดยเธอไปในนามของ Dior Cosmetics เป็นสปอนเซอร์ สําหรับชุดที่ใช้เดินก็เป็นระดับโอร์โกตูร์เช่นกัน แต่จะสังเกตได้ว่าริต้าได้เดิน2วัน ชุดที่ใส่จะเป็นแบรนด์เดียวกัน (ฉะนั้นสไตล์ชุดจะคล้ายๆกันเนื่องจากเป็นคอลเลคชั่นเดียวกันโดยดีไซเนอร์คนเดียวกัน) ซึ่งริต้าก็ทําได้ดี ได้รับการความสนใจจากสื่อนอกออกมากมาย และยังได้รับการจัดอันดับจากสื่อฉบับหนึ่งให้เป็น 1ใน10ผู้แต่งกายดีสุดในงานด้วย http://glamourfame.com/top-10-super-glam-looks-2019-cannes-film-festival เป็นอาทิ และเธอยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติให้ร่วมงานปาร์ตี้หรูที่จัดโดย Vanity Fair อีกด้วย
ปู ไปรยา ต้องชมปูเป็นพิเศษ เพราะในปีแรกๆเธอผู้ไม่มีสปอนเซอร์เลย ต้องลงทุนเองทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าชุด และอื่นๆเพื่อไปแสดงตัว หาจุดยืนให้ตัวเอง และเธอก็ทําสําเร็จอีกก้าวหนึ่งในปีนี้ เชื่อว่าปีหน้าและปีต่อๆไป ปูจะต้องทําได้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ
มิน พีชญา เธอไปเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ฐานะนางแบบที่รับการเชิญให้ร่วมงาน แต่ไปในฐานะทีมนักแสดงภาพยนตร์ฮ่องกงที่ไปเพื่อโปรโมทผลงานให้ผู้จัดจําหน่ายหรือใครก็แล้วแต่ได้เห็น แน่นอนค่าใช้จ่ายต่างๆไม่ใช่เธอที่เป็นผู้ออก(ส่วนนี้เป็นหน้าที่ของนายทุนผู้สร้างภาพยนตร์) และมินก็ทําได้ดีในส่วนของเธอไม่ว่าจะเป็นการติดต่อหาสปอนเซอร์ชุดแต่งกาย สปอนเซอร์จิเวอรี่ต่างๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าการเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆของช่อง7ในไม่กี่คนที่มีผลทั้งงานละครและโฆษณามากมายจึงช่วยในการเป็นที่ยอมรับและวางใจจากสปอนเซอร์ดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นสื่อหัวนอกอย่าง Bazaar Thailand และเครื่องเพชรจาก Avakian เช่นเดียวกับศรีริต้า เจนเซ่นและ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก็ได้สวมใส่เครื่องเพชรจากแบรนด์นี้เช่นกัน