ซื้อโทรศัพท์ iphone มาไม่ถึง 24 ชม. เครื่องเจ๋ง อยู่ดีๆ เครื่องร้อนมาก ชาร์ทไฟไม่เข้า กลับไม่สามารถเปลี่ยนได้ไร้การดูแล

ซื้อ  IPHONE​8 PLUS​ ของใหม่แกะ​กล่อง​ ซื้อจาก​SHOP​ AIS​ไม่ถึง​24​ชม​ เครื่องเจ๋ง​ ปิดตัวเอง​เครื่อง
ร้อนจนต้องใช้ผ้าจับ​ ซื้อจาก​Shop​ ais​ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน​  เมื่อวันที่ 16 พ.ค.  เวลาสักบ่ายสามโมงได้  เนื่องจาก shop apple  ข้างๆ  ไม่มีสีทอง  เลยไปซื้อที่ ais  อยู่ข้างๆ  แทน เพราะเห็นว่าเป็นบริษัท ที่น่าจะโอเครแล้วละ  ตัดใจรูดบัตรคะ เพราะเขาบอกรุ่นนี้ไม่มีให้ผ่อน  เพราะต้องรีบใช้โทรศัพท์จริงๆ  เพราะเครื่องเดิมเสีย ภาระกิจมากมาย  ตัดใจคะซื้อราคาเต็มเต็มพิกัดไม่ลดสักสลึง ​ 27,900.-  เพราะโทรศัพท์สำคัญกับงานจริงๆ 

แล้วความซวยก็มาเยือน  07.30 น. ของเช้าวันที่  17 พ.ค. ขณะนั่งดู youtube  เครื่องดับตัวเอง แล้วมันร้อนมาก  กลัวเครื่องระเบิดมากเลย  จับไม่ได้ด้วยร้อนสุดๆ  เอาผ้าห่อรอเวลา ais เปิดห้างเปิด 10.30 น.  รีบดิ่งไปหาซึ่งตอนนั้นเครื่องก็ดับสนิทไปแล้ว   ในใจก็คิดว่าซื้อมาเมื่อวานวันนี้เอาไปเปลี่ยนน่าจะได้โทรศัพท์  เปล่าเลย จนท. ais  บอกให้ไปติดต่อกับ apple เองคะ  เพราะเป็นยี่ห้อที่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้  เดินคอตกไป ศูนย์ icare ของ Apple เขาไม่เปลี่ยนคะ  นิสนึงนะคะ  พนง.ห่วงเล่นเกมส์มากเลย ระหว่างบริการลูกค้ามือก็จิ้มเกมส์ไปด้วย  แต่เราก็ทำใจเย็นคะ  เหมือนไปอ้อนวอนเขาไงก็ไม่รู้  ปรากฎว่าเขาขอเอาเครื่องไป  ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่  แล้วบอกว่า รอไปประมาณ 14 วัน  apple  จะโทรไปหา  ไม่มีบริการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่อะ 

เสียใจมาก งานการต้องใช้ 14 วันที่รอคอย  จะยังไงดีละ  ระหว่าง​Apple​กับ​AIS.ไม่รู้​อะไรมันห่วยกว่า​กัน​หรือเรามันซวยเอง​ เคยได้ยินเข้าหูมาบ้างว่าเครื่องที่ไม่ได้ซื้อจากศูนย์​โดยตรงมักมีปัญหา​ โดยเฉพาะเครื่องพวกแถมโปร (ขนาดเราซื้อแต่เครื่องไม่ได้ซื้อโปร​)  สุดท้ายเสียเงินก้อนแล้ว​คอตกกำลมกลับบ้าน​

คาใจว่า  ทำไมเขาทำกับลูกค้าแบบนี้  ใจร้ายมากๆ  เงินก็หายไปเป็นก้อน  แต่ต้องมานั่งคอยโทรศัพท์ที่ใหม่แกะกล่อง  แล้วเขาจะเอาของใหม่มาคืนให้เราไหมอะ  ขอคำแนะนำหน่อยเถอะคะ  จะทำไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่