ซื้อ IPHONE8 PLUS ของใหม่แกะกล่อง ซื้อจากSHOP AISไม่ถึง24ชม เครื่องเจ๋ง ปิดตัวเองเครื่อง
ร้อนจนต้องใช้ผ้าจับ ซื้อจากShop ais เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เวลาสักบ่ายสามโมงได้ เนื่องจาก shop apple ข้างๆ ไม่มีสีทอง เลยไปซื้อที่ ais อยู่ข้างๆ แทน เพราะเห็นว่าเป็นบริษัท ที่น่าจะโอเครแล้วละ ตัดใจรูดบัตรคะ เพราะเขาบอกรุ่นนี้ไม่มีให้ผ่อน เพราะต้องรีบใช้โทรศัพท์จริงๆ เพราะเครื่องเดิมเสีย ภาระกิจมากมาย ตัดใจคะซื้อราคาเต็มเต็มพิกัดไม่ลดสักสลึง 27,900.- เพราะโทรศัพท์สำคัญกับงานจริงๆ
แล้วความซวยก็มาเยือน 07.30 น. ของเช้าวันที่ 17 พ.ค. ขณะนั่งดู youtube เครื่องดับตัวเอง แล้วมันร้อนมาก กลัวเครื่องระเบิดมากเลย จับไม่ได้ด้วยร้อนสุดๆ เอาผ้าห่อรอเวลา ais เปิดห้างเปิด 10.30 น. รีบดิ่งไปหาซึ่งตอนนั้นเครื่องก็ดับสนิทไปแล้ว ในใจก็คิดว่าซื้อมาเมื่อวานวันนี้เอาไปเปลี่ยนน่าจะได้โทรศัพท์ เปล่าเลย จนท. ais บอกให้ไปติดต่อกับ apple เองคะ เพราะเป็นยี่ห้อที่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ เดินคอตกไป ศูนย์ icare ของ Apple เขาไม่เปลี่ยนคะ นิสนึงนะคะ พนง.ห่วงเล่นเกมส์มากเลย ระหว่างบริการลูกค้ามือก็จิ้มเกมส์ไปด้วย แต่เราก็ทำใจเย็นคะ เหมือนไปอ้อนวอนเขาไงก็ไม่รู้ ปรากฎว่าเขาขอเอาเครื่องไป ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แล้วบอกว่า รอไปประมาณ 14 วัน apple จะโทรไปหา ไม่มีบริการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่อะ
เสียใจมาก งานการต้องใช้ 14 วันที่รอคอย จะยังไงดีละ ระหว่างAppleกับAIS.ไม่รู้อะไรมันห่วยกว่ากันหรือเรามันซวยเอง เคยได้ยินเข้าหูมาบ้างว่าเครื่องที่ไม่ได้ซื้อจากศูนย์โดยตรงมักมีปัญหา โดยเฉพาะเครื่องพวกแถมโปร (ขนาดเราซื้อแต่เครื่องไม่ได้ซื้อโปร) สุดท้ายเสียเงินก้อนแล้วคอตกกำลมกลับบ้าน
คาใจว่า ทำไมเขาทำกับลูกค้าแบบนี้ ใจร้ายมากๆ เงินก็หายไปเป็นก้อน แต่ต้องมานั่งคอยโทรศัพท์ที่ใหม่แกะกล่อง แล้วเขาจะเอาของใหม่มาคืนให้เราไหมอะ ขอคำแนะนำหน่อยเถอะคะ จะทำไงดี
ซื้อโทรศัพท์ iphone มาไม่ถึง 24 ชม. เครื่องเจ๋ง อยู่ดีๆ เครื่องร้อนมาก ชาร์ทไฟไม่เข้า กลับไม่สามารถเปลี่ยนได้ไร้การดูแล
ร้อนจนต้องใช้ผ้าจับ ซื้อจากShop ais เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เวลาสักบ่ายสามโมงได้ เนื่องจาก shop apple ข้างๆ ไม่มีสีทอง เลยไปซื้อที่ ais อยู่ข้างๆ แทน เพราะเห็นว่าเป็นบริษัท ที่น่าจะโอเครแล้วละ ตัดใจรูดบัตรคะ เพราะเขาบอกรุ่นนี้ไม่มีให้ผ่อน เพราะต้องรีบใช้โทรศัพท์จริงๆ เพราะเครื่องเดิมเสีย ภาระกิจมากมาย ตัดใจคะซื้อราคาเต็มเต็มพิกัดไม่ลดสักสลึง 27,900.- เพราะโทรศัพท์สำคัญกับงานจริงๆ
แล้วความซวยก็มาเยือน 07.30 น. ของเช้าวันที่ 17 พ.ค. ขณะนั่งดู youtube เครื่องดับตัวเอง แล้วมันร้อนมาก กลัวเครื่องระเบิดมากเลย จับไม่ได้ด้วยร้อนสุดๆ เอาผ้าห่อรอเวลา ais เปิดห้างเปิด 10.30 น. รีบดิ่งไปหาซึ่งตอนนั้นเครื่องก็ดับสนิทไปแล้ว ในใจก็คิดว่าซื้อมาเมื่อวานวันนี้เอาไปเปลี่ยนน่าจะได้โทรศัพท์ เปล่าเลย จนท. ais บอกให้ไปติดต่อกับ apple เองคะ เพราะเป็นยี่ห้อที่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ เดินคอตกไป ศูนย์ icare ของ Apple เขาไม่เปลี่ยนคะ นิสนึงนะคะ พนง.ห่วงเล่นเกมส์มากเลย ระหว่างบริการลูกค้ามือก็จิ้มเกมส์ไปด้วย แต่เราก็ทำใจเย็นคะ เหมือนไปอ้อนวอนเขาไงก็ไม่รู้ ปรากฎว่าเขาขอเอาเครื่องไป ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แล้วบอกว่า รอไปประมาณ 14 วัน apple จะโทรไปหา ไม่มีบริการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่อะ
เสียใจมาก งานการต้องใช้ 14 วันที่รอคอย จะยังไงดีละ ระหว่างAppleกับAIS.ไม่รู้อะไรมันห่วยกว่ากันหรือเรามันซวยเอง เคยได้ยินเข้าหูมาบ้างว่าเครื่องที่ไม่ได้ซื้อจากศูนย์โดยตรงมักมีปัญหา โดยเฉพาะเครื่องพวกแถมโปร (ขนาดเราซื้อแต่เครื่องไม่ได้ซื้อโปร) สุดท้ายเสียเงินก้อนแล้วคอตกกำลมกลับบ้าน
คาใจว่า ทำไมเขาทำกับลูกค้าแบบนี้ ใจร้ายมากๆ เงินก็หายไปเป็นก้อน แต่ต้องมานั่งคอยโทรศัพท์ที่ใหม่แกะกล่อง แล้วเขาจะเอาของใหม่มาคืนให้เราไหมอะ ขอคำแนะนำหน่อยเถอะคะ จะทำไงดี