อยากให้ทางเทอมินอลมีการบอกแถวชัดเจนตรงแลกคูปองคะ

กระทู้คำถาม
ตรงจุดเข้าแถวแลกคูปองคะ (ทุกทีก็ไม่ใช่ปัญหา. มีการรอกัน ให้กันไปก่อนบ้าง หลังบ้าง)

แต่สิ่งที่เจอมาวันนี้คือ มีต่างชาติยืนต่อแถวทางแถวซ้าย(จุดแลกคูปองมี 2 แถว ปัญหามันไม่ชัดเจนว่าเป็น 2 แถว)

เราเดินมาจากทางเคาท์เตอร์แลกคูปอง เดินกลับตัวจะต่อแถวขวา   ต่างชาติ(เอเซีย) กลุ่มนี้เห็นเรามา ก็เดินมาแทรกทางแถวขวา. พอเราจะเดินไปทางแถวซ้าย กลุ่มนี้ ก็เดินเบี่ยงซ้ายบังๆ  ประจบกับมีคนมาเดินต่อแถวใหม่ เราเลยถอยไปต่อหลังของอีกหลายๆคน. แล้วต่างชาติกลุ่มนั่นคนนึง ก็หันมาเบะปากใส่เรา .. อีกคนในกลุ่ม เจอว่ามี 2 แถว ก็ยังชี้และพูดกันประมาณว่า มีอีกแถว จะแถวไหนดี

(จุดที่ว่า ยังไม่ถึงตรงที่แบ่ง ทำให้ดูยากว่ามี 2 แถว อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้)

เราก็ไม่ติดใจอะไร เพราะแค่แถวแลกคูปอง และที่นี่พนักงานแลกได้ไวมาก. แต่ในสายตาคนต่างชาติกลุ่มนั้น คือมองว่า เราแซงคิว. ทั่งๆที่ เค้าแซงเรา

พอหม่ำเสร็จ เดินไปเข้าห้องน้ำ ออกมาเจอกลุ่มนี้ ที่ที่นั่งน้ำตก. เค้าก็เบะปากเล็กน้อย. (แต่ก็แอบ งงคะว่า เมื่อเค้าไปถึงจุดที่มีที่กั้นให้รู้ว่ามี 2 แถว แต่ทำไมเค้ายังเคือง)

ไม่รู้ว่าคนอื่นเจอเหตุการณ์เดียวกันมั๊ยคะ

ตอนแรก คิดว่า เล็กน้อย แต่คิดไปคิดมาว่า ถ้าเป็นเราเข้าใจผิด หรือเคืองใจงี้ เวลาคุยในกลุ่มเพื่อนคนอื่น เราก็คงพูดถึงเหตุการณ์นี้ก็ได้คะ เช่น อาหารอร่อย ไม่แพง แต่คนชอบแซงคิว 😂😂

อาจยื่นที่กั้นออกมาให้ยาวเพิ่มอีกนิดมั๊ยคะ แต่จะเดินสะดวกมั๊ย (ไม่ต้องยาวมาก)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่