3BB บริการห่วยแตก

มีคำไหน ที่อธิบายความรู้สึกได้มากกว่าคำว่า “ห่วย” มั๊ย ?   ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ทั้ง LAN และ WIFI โทร 1530 ตั้งแต่ช่วงก่อน 8 โมงกว่า
ก่อน 9โมง โทรกลับมาสอบถามปัญหา 1 ครั้ง แล้วบอกจะแก้ไขให้

9โมง 8 นาที โทรกลับมาบอกว่าจะส่งช่างเข้ามา ถามเวลาว่าเราสะดวกตอนไหน เราก็ตอบไป  3BB ก็บอก จะส่งช่างมาแก้ปัญหาให้

บ่าย2 โมง 15 นาที โทรมาแจ้งว่า ปัญหาเกิดจากสายไฟเบอร์โดนตัด ช่างดำเนินการแก้ไขให้แล้ว ให้ลองเปิดเราท์เตอร์ดูว่าใช้งานได้หรือไม่

บ่าย3โมง กลับบ้านมาดูว่าใช้ได้หรือยัง ปรากฏว่าใช้ไม่ได้

บ่าย3โมง 45 นาที โทรหา 1530 อีกครั้ง 3BB แจ้งว่ามีสัญญาณออนไลน์มาแล้ว เราก็ยืนยันว่ามันใช้งานไม่ได้ เค้าก็บอกงั้น 5โมงเย็นจะโทรมาสอบถามอีกครั้งว่าใช้งานได้หรือไม่

4โมง13 นาที โทรมาบอกว่า วันนี้ช่างเข้าไปไม่ทันแล้ว อ้าววว !! เราก็ถามกลับ คือสรุปวันนี้ ใช้งานไม่ได้ทั้งวันเลยใช่มั๊ย แล้วที่บอกตอนแรกว่าจะส่งช่างเข้ามา จะบอกเพื่อ...? ให้รอเพื่อ...?
3BB ก็บอกว่า งั้นจะรีบติดต่อช่างให้เดี๋ยวนี้เลยค่ะ แล้วก็เงียบบบบบหายตายจากไปนับแต่นั้น

คือ เราเปิดร้านถ่ายเอกสารและรับทำรายงานค่ะ ถามว่าควรโมโหมั๊ย เสียหายมั๊ย ปัญหาไม่ใช่ว่าพึ่งแจ้งตอน4โมงเย็น แจ้งตั้งแต่ไก่โห่....แล้วคุณเซอร์วิสลูกค้าแบบนี้หลอ  พึ่งติดตั้งได้ 2 เดือน ชำระตรงทุกเดือน คุณตอบแทนแบบนี้อะนะ ขอให้เจริญลงๆๆ และตายไปในที่สุดนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่